laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man Utd tìm ra người thay thế Marcus Rashford

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 4/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Jadon Sancho và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong vài ngày tới. Chữ ký bom tấn từ nước Đức được kỳ vọng sẽ phát triển hướng tấn công cánh phải của Quỷ đỏ, trong bối cảnh Daniel James, một ngôi sao thường được xếp thi đấu ở vị trí này chưa cho thấy tính hiệu quả và độ sắc bén.

    Xem thêm: 8LIVE


    Sancho sắp ra mắt Quỷ đỏ.

    Mặc dù vậy, từ đây cho đến tháng 10/2021, có lẽ Sancho sẽ phải thi đấu ở một vị trí khác so với mong muốn ban đầu của thượng tầng Quỷ đỏ, đó là hướng tấn công cánh trái. Đây là vị trí quen thuộc và được xem như "đóng đinh" cho Marcus Rashford, số 10 của đội chủ sân Old Trafford. Rashford chuẩn bị phẫu thuật chấn thương vai và vì thế, tiền đạo của Man Utd dự kiến chỉ có thể quay trở lại vào tháng 10 năm nay.
    Sự góp mặt của Sancho có thể giải phóng và tạo cơ hội cho Mason Greenwood đá vị trí trung phong nhiều hơn. Nhưng trong bối cảnh Rashford phải nghỉ thi đấu, người trám vào hành lang trái đáng tin cậy nhất lúc này không ai khác là sao trẻ chạy cánh người Anh.
    [​IMG]
    Sancho sẽ thay thế Rashford.

    Mặc dù Sancho được ký hợp đồng để giải quyết vấn đề ở hành lang phải, những ngày đầu tiên của ngôi sao này với tư cách là một cầu thủ Man Utd có thể sẽ đến từ bên kia sân. Đây chỉ là một giải pháp ngắn hạn, nhưng những con số đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của Sancho dường như cho thấy điều ngược lại. Sancho không lạ gì với thử thách.
    Đáng ngạc nhiên là trong suốt sự nghiệp của mình ở Borussia Dortmund và với đội U23 của Man City trước đây, Sancho thực sự gặt hái được nhiều thành công hơn khi hoạt động bên cánh trái - vị trí quen thuộc của Rashford. Thậm chí, ở mùa 2020/21, Sancho chủ yếu ra sân ở cánh trái cho Dortmund và thường xuyên hoán đổi vị trí 2 cánh với Julian Brandt.
    [​IMG]
    Sancho là lời giải cho bài toán Rashford.

    Trường hợp những ngôi sao tấn công bám biên có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh là không hiếm. Nhưng với chữ ký của Jadon Sancho, rõ ràng Man Utd đang thu về một bản hợp đồng chất lượng ngoài mong đợi. Ít nhất, bên cạnh việc quán xuyến hành lang phải Quỷ đỏ, Jadon Sancho giờ đây đứng trước cơ hội thể hiện tài năng ở cánh trái trong bối cảnh Rashford nghỉ thi đấu vì chấn thương.
    Các CĐV yêu mến Man Utd có quyền kỳ vọng vào màn trình diễn của sao trẻ này, một máy chạy đa năng và là một ngôi sao tấn công chưa bao giờ sợ hãi trước thử thách mới.
    Solskjaer phát biểu về Maguire:
    Minh Trí | 12:05 15/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!