laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man Utd từ chối đổi Ronaldo lấy Griezmann

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày hôm qua, Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã đăng đàn tuyên bố không quan tâm đến tương lai của Ronaldo và đội bóng Tây Ban Nha phủ nhận việc chiêu mộ CR7.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88


    Tương lai của Ronaldo cũng đang là dấu hỏi khi nhiều đội bóng như PSG, Bayern Munich, Chelsea từ chối chiêu mộ cầu thủ. Trong cuộc làm việc kéo dài nhiều tiếng ngày 27/7, Ban lãnh đạo Man Utd cũng chấp nhận để Ronaldo tìm kiếm đội bóng.
    [​IMG]
    Man Utd từ chối đề nghị đổi Griezmann lấy Ronaldo của Atletico Madrid (Ảnh: AP).
    Theo tờ Mirror và The Athletic, Atletico từng đề nghị đổi Griezmann lấy Ronaldo, nhưng ý tưởng này đã bị Man Utd từ chối thẳng thừng, vì ngôi sao người Pháp đã sa sút quá nhanh trong 2 năm qua.
    Antoine Griezmann từng là ngôi sao số một của Atletico, nhưng phong độ của anh đi xuống khi khoác áo Barcelona. Năm ngoái Griezmann trở lại Atletico theo dạng cho mượn (được phép mua đứt trước tháng 6/2023) và thi đấu nhạt nhòa với 3 bàn thắng sau 26 trận đấu.
    Về phần mình, Ronaldo vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi trở lại Man Utd. Anh đã có mặt ở sân tập để theo dõi trận giao hữu kín giữa Man Utd và Wrexham vào ngày 27/7 mà "Quỷ đỏ" thắng 4-1.
    Man Utd đã không gặp nhiều khó khăn để thắng đậm đối thủ đang chơi tại giải hạng 5 nước Anh. 4 Người ghi bàn cho CLB thành Manchester gồm Christian Eriksen, Amad Diallo, Alejandro Garnacho và Alex Telles.
    [​IMG]
    Christian Eriksen (thứ hai từ trái sang) cho thấy sự hòa nhập tốt với toàn đội (Ảnh: AP).
    Pha lập công mở tỷ số của Eriksen đến từ một tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt. Hậu vệ Aaron Hayden gỡ hòa cho Wrexham trước khi hiệp một khép lại. Sang hiệp hai, lần lượt Garnacho, Amad và Telles lập công giúp Man Utd thắng 4-1.
    Cristiano Ronaldo vẫn không thay đổi ý định ban đầu là rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League mùa tới. CR7 dự kiến trở lại tập luyện tại Carrington trong những ngày tới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!