laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: "Mảnh ghép tối ưu" được chào giá 100 triệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 4/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đang sở hữu một Bruno Fernandes xuất sắc ở hàng tiền vệ, sự góp mặt của Bruno mang đến rất nhiều phương án chiến thuật cho Ole Gunnar Solskjaer. Đồng thời, hàng loạt cá nhân khác được chiến lược gia người Na Uy tin dùng như Fred, Scott McTominay hay Paul Pogba đều đáp ứng được chất lượng chuyên môn, sự ổn định và giúp khu trung tuyến Man Utd thêm sức chiến đấu.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi

    Đây cũng là lý do mà Jesse Lingard không có được cơ hội ra sân, buộc phải đến West Ham United dưới bản hợp đồng cho mượn. Đồng thời, Donny Van de Beek, một tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan cũng đang đối diện với tương lai mù mịt ở Old Trafford.
    Tuy nhiên, Solskjaer tin rằng sự cạnh tranh và nỗ lực của những ngôi sao chơi cùng vị trí sẽ giúp Man Utd thêm tiến bộ. Vì thế, suốt thời gian qua Man Utd vẫn theo đuổi Jack Grealish, tiền vệ đội trưởng của Aston Villa. Thương vụ này từng được đội chủ sân Villa Park hét giá đến 70 triệu bảng, nhưng BLĐ Quỷ đỏ từ chối đáp ứng.
    [​IMG]
    Lần này, theo Tờ Telegraph, mức phí của Jack Grealish mùa hè 2021 sẽ tăng lên thành 100 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ, giúp cho Aston Villa thu lời lớn từ thương vụ chuyển nhượng tiền vệ tài năng người Anh. Tuy nhiên, nguồn tin nêu trên cũng khẳng định thượng tầng Man Utd hiển nhiên tiếp tục không đồng ý mức phí này, đồng thời quyết định chấm dứt theo đuổi Jack Grealish.
    Solskjaer phát biểu về Bruno Fernandes:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Minh Trí | 17:27 01/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!