laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Messi "run cầm cập" trước Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một hình ảnh có ý nghĩa hơn ngàn lời nói tại sân Alfredo Di Stefano trong trận Siêu kinh điển. Thời điểm phút 80, khi cả sân chứng kiến cơn mưa tầm tã, người ta thấy Messi đang run cầm cập trước thời tiết khắc nghiệt. Sau đó, El Pulga đã phải chạy ra sân thay áo.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/cach-cuoc-keo-ca-2-doi-co-ban-thang-kinh-nghiem-choi

    Messi run cầm cập trong cơn mưa lạnh tại sân Alfredo Di Stefano.
    Hình ảnh Messi đứng run cầm cập tạo nên gợi lên nhiều ý nghĩa theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Sự run rẩy của Messi cho thấy sự bất lực của anh trước nghịch cảnh. Trước Real Madrid quá mạnh mẽ, El Pulga thêm một lần trở nên bất lực.
    Con số 7 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid là điều thực sự đáng báo động. Cần phải nhấn mạnh rằng, ở cả trận lượt đi lẫn lượt về mùa này, báo giới Tây Ban Nha đã nói ra rả về sự bất lực của Messi trước Real Madrid kể từ sau khi C.Ronaldo ra đi.
    Phải chăng Messi đã hết động lực? E rằng điều đó là không đúng. Thực tế, siêu sao người Argentina vẫn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới La Liga mùa này. Trong giai đoạn vừa qua, Messi cũng gồng gánh Barcelona trải qua chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp ở La Liga.
    Nhưng có điều cần phải nói tới, Messi đang thiếu đi "cú hích" thực sự trong những trận đấu lớn. Không có C.Ronaldo, Messi rõ ràng không thể tìm được động lực đủ lớn để vượt qua nghịch cảnh.
    Và hơn nữa, hình ảnh Messi đứng run cầm cập dưới mưa tại Alfredo Di Stefano cũng là hiện thân của ngôi sao cô đơn tại Barcelona thời điểm này. Zidane đã khôn khéo khi sử dụng 3 cầu thủ vây ráp Messi. Nhưng ở góc độ nào đó, nếu như El Pulga tìm ra được sự liên kết đủ tốt, chiến thuật này của Zidane đã có phá sản.
    [​IMG]
    Messi có trận đấu thất vọng trước Real Madrid. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp, El Pulga không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.
    Nhiều người đã tung hô Ronald Koeman sau chuỗi trận vừa qua nhưng tới khi gặp thuốc thử đủ lớn cho Real Madrid (hay trước đó là PSG), người ta mới thấy rõ rằng trong thời gian qua Los Blaugrana chỉ cố gắng khoác lên mình vỏ bọc. Còn ở phần nội tại, họ vẫn chưa đủ tốt và phụ thuộc quá nhiều vào Messi.
    Ở những loạt trận gặp PSG, Messi đã lặng lẽ nhìn Mbappe tỏa sáng trong sự bất lực. Và tới trận gặp Real Madrid vừa qua, El Pulga thêm một lần chứng kiến Benzema hay Vinicius Jr biến trận đấu trở thành sân khấu của riêng mình.
    Và khi tất cả được thắp lên niềm tin khi Barcelona thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 1 điểm thì cơn mưa tại Alfredo Di Stefano đã xóa nhòa tất cả. Nó giống như ngựa chiến bị bất ngờ bị vấp ngã khi đang phi nước đại về đích.
    Lúc này, trong cuộc đua vô địch, Barcelona đang gặp bất lợi lớn. Họ thua kém Real Madrid (và cũng tạm thời thua cả Atletico Madrid) về hệ số đối đầu. Đây là hệ số quan trọng được xét tới đầu tiên khi hai đội bằng điểm. Có nghĩa rằng, Barcelona cần phải cố gắng gấp bội so với hai đối thủ thành Madrid ở 8 vòng đấu còn lại.
    Nhưng đôi khi, sự cố gắng muộn màng là không đủ khi mà Real Madrid cũng đang thi đấu rất ổn định ở La Liga. Atletico Madrid không muốn trở thành kẻ bị bỏ lại phía sau khi đã nắm lợi thế quá lớn trong phần lớn thời gian mùa giải này.
    [​IMG]
    Trận thua tại Alfredo Di Stefano có thể khiến Barcelona mất cả mùa giải. Messi liệu có rời khỏi Nou Camp sau những gì đã qua?
    Messi có thể thay áo để hết ướt trong trận gặp Real Madrid nhưng chưa chắc có chiếc áo nào có thể giúp Barcelona hết lạnh sau trận thua ở Alfredo Di Stefano vừa qua. Họ có thể đánh đổi bằng cả mùa giải vì... Cơn cảm lạnh.
    Người ta không hiểu trong thời khắc run cầm cập, đứng trước cơn mưa tầm tã, chứng kiến đội nhà thua trận, Messi đang nghĩ gì. Có chi tiết mà sau trận đấu, nhiều tờ báo của Tây Ban Nha đã nhắc lại: "Messi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này".
    Liệu chăng, cơn mưa tại Alfredo Di Stefano có xóa nhòa cả niềm tin cuối cùng của Messi để ở lại Barcelona? Hay cơn mưa ấy sẽ khiến cho Messi càng củng cố quyết định rời khỏi Nou Camp?
    Nếu đây là trận Siêu kinh điển cuối cùng của Messi, thì đó sẽ là trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp cầu thủ này...
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!