laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Mourinho dùng lời lẽ khó nghe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 170

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Jose Mourinho muốn Tottenham bổ sung thêm một tiền đạoTrong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League mùa giải 2020/21, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Everton. Thế nhưng "Gà trống thành London" lại gây thất vọng lớn khi thi triển một lối đá cực kỳ bế tắc.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Chung cuộc, Tottenham nhận lấy thất bại 0-1 trước Everton với pha lập công duy nhất của Calvert-Lewin sau pha đánh đầu cực kỳ mạnh mẽ. Tất nhiên, HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng với các học trò.
    [​IMG]
    Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho không ngần ngại chỉ trích toàn đội Tottenham bằng lời lẽ khó nghe rằng: "Các cầu thủ đã tỏ ra lười biếng. Họ lười trong việc gây sức ép lên đối phương.
    Đó là hệ quả của việc thể lực không tốt, giai đoạn tiền mùa giải tệ hại. Một số cầu thủ thậm chí còn không có giai đoạn tiền mùa giải. Một số cầu thủ thì có trạng thái tâm lý không ổn.
    Tôi không thích đội bóng của mình ngày hôm nay. Tôi cũng không thích việc trọng tài cho phép thực hiện quả đá phạt trực tiếp cách nơi đáng lẽ cần đặt bóng tận 6 mét.Man United có mãi may mắn? Trận cầu gặp Brighton sẽ đi vào lịch sử của VAR khi trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, nhưng vẫn thay đổi quyết định để tham khảo VAR và trao cho Man United cơ hội có 3 điểm. Chiểu theo luật của FIFA, trọng tài Chris Kavanagh đã không làm sai. Luật quy định rõ ràng rằng “Việc sử dụng VAR để xem lại tình huống không bị giới hạn thời gian, vì sự chính xác quan trọng hơn tốc độ”.
    Nhưng chúng tôi không có điều kiện thể chất tốt, chúng tôi không có sức mạnh. Harry Kane đã tập luyện với chúng tôi một lần. Moussa Sissoko chỉ hai lần. Vì những lý do khác nhau, nhiều cầu thủ đã không thể tập luyện cùng đội."
    Tiểu Lam | 04:17 14/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!