laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: MU sẵn sàng chiêu mộ Alaba

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 161

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Manchester United liên hệ với David Alaba với ý định chiêu mộ ngôi sao này khi anh hết hợp đồng với Bayern Munich.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Manchester United có liên hệ chính thức với đại diện của trung vệ David Alaba nhằm đưa anh về Old Trafford sau khi hết hợp đồng với Bayern Munich. Từ tháng 1/2021, cầu thủ này có thể tự do đàm phán với các CLB.
    Trước đó, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã thừa nhận không thể giữ chân cầu thủ người Áo dù nỗ lực hết sức để đàm phán gia hạn, trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực vào mùa Hè 2021.
    Chia sẻ lần đầu với Zing khi về CLB TP.HCM, Phan Thanh Hậu nói: "Tôi đã trăn trở nhiều năm trước khi xin CLB cho ra đi (theo dạng cho mượn). Có nhiều vấn đề trong nhiều năm trước khiến tôi chưa đi được. Năm nay, tôi quyết tâm xin ra đi để tìm cơ hội mới cho mình, giúp mình phát triển nhiều hơn, cạnh tranh sòng phẳng hơn". phan thanh hau chan thuong anh 3 Bản mô tả mà nhà báo Duerden nói về Thanh Hậu sau khi theo dõi anh ở đội U19 Việt Nam. Bản danh sách đáng quên Nhắc đến Phan Thanh Hậu là nhắc đến bản danh sách từng khiến anh sống những ngày không yên bình ở Trung tâm Bóng đá Hàm Rồng. Năm 2014, nhà báo người Australia John Duerden đưa Hậu vào tốp 40 tài năng trẻ thế giới của tờ Guardian (Anh). Hậu nổi tiếng mà không hiểu vì sao mình lại được chú ý dù không thi đấu nhiều.
    Ở thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang muốn củng cố hàng phòng thủ khi cặp đôi Harry Maguire Victor Lindelof không thể duy trì được phong độ ổn định.
    Alaba được coi là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài trung vệ, cầu thủ này cũng có thể thi đấu tốt ở các vị trí khác như hậu vệ trái hay tiền vệ trung tâm.
    Bên cạnh Manchester United, Real Madrid, Paris Saitn-Germain, Manchester City hay Chelsea cũng là những đội bóng đang quan tâm sát sao đến những động thái của ngôi sao 28 tuổi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!