laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Người đóng thế Lee Nguyễn rớt giá thê thảm trên TTCN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 12/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Highlights: CLB TP.HCM 1-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)Thống kê mới nhất của chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt cho thấy Alex Lima đang có giá chuyển nhượng khoảng 550.000 euro. Con số này giảm 150.000 euro chỉ sau 1 tháng anh gia nhập CLB TP.HCM.

    Xem thêm: Cược cơ hội kép (Double Chance) là gì? Kinh nghiệm đánh cược cơ hội nhân đôi – Kinh nghiệm chơi

    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất tới từ việc cầu thủ Brazil vẫn chưa thể hiện được nhiều khi chuyển tới CLB TP.HCM.
    [​IMG]Thực tế bản hợp đồng của Alex Lima chỉ là phương án chữa cháy khi CLB TP.HCM không thể chiêu mộ được Lee Nguyễn. Anh đến đội bóng miền Nam sát ngày mùa giải mới của bóng đá Việt Nam khởi tranh. Điều này khiến cầu thủ có 8 năm chơi bóng tại MLS không có nhiều thời gian thích nghi với đội bóng mới.
    Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, Lima mới chỉ được ra sân một hiệp đấu trong trận gặp CLB Thanh Hóa. Cầu thủ người Brazil thể hiện được phẩm chất kỹ thuật của mình nhưng vẫn chưa thể ăn khớp với lối chơi chung của toàn đội.
    Không chỉ Alex Lima, nhiều ngoại binh khác tại V-League cũng phải đối mặt với tình trạng sụt giảm tương tự. Ngoại binh Valentin Zoungrana (Burkina Faso) của Nam Định có giá trị chuyển nhượng giảm từ 375.000 euro xuống 325.000 euro là một ví dụ tiêu biểu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!