laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Những cầu thủ từng chơi cho Arsenal và Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal và Chelsea không ưa gì nhau tại thành phố London nhưng trong lịch sử, nhiều ngôi sao nổi tiếng khoác áo cả hai CLB.

    Xem thêm: Link Bong99

    Petr Cech là thủ môn huyền thoại của Chelsea nhưng khi sang Arsenal vào năm 2015, anh không còn cho thấy phong độ đỉnh cao như trước. Cầu thủ người CH Czech giải nghệ tại Arsenal vào năm 2019 và được Chelsea mời trở về làm việc ngay sau đó. Ảnh: Sky Sports.
    [​IMG]
    Ashley Cole là một trong những bản hợp đồng tai tiếng của Chelsea. "The Blues" bị Arsenal tố đi đêm với cầu thủ để chiêu mộ Cole vào năm 2006. Hậu vệ trái người Anh gặt hái vô số thành công tại Chelsea sau khi rời Arsenal và trở thành cầu thủ bị các CĐV "Pháo thủ" cực kỳ căm ghét. Ảnh: Getty.
    William Gallas rời Chelsea để sang Arsenal vào năm 2006, như một phần trong thương vụ mua Ashley Cole của Chelsea. Trung vệ người Pháp chơi cho Arsenal 4 mùa và để lại nhiều điều tiếng khi xung đột với các cầu thủ khác như Van Persie hay Bendtner. Ảnh: Getty.
    David Luiz đến Arsenal từ Chelsea và chịu nhiều chỉ trích từ CĐV Arsenal vì mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng trong những vòng cuối Premier League mùa này giúp Luiz còn tương lai tại sân Emirates. Ảnh: Sky Sports.
    Cựu danh thủ người Pháp Emmanuel Petit từng là một trong những nhân tố trong buổi đầu thành công của HLV Arsene Wenger tại Arsenal. Đến năm 2004, Petit sang Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vì gặp nhiều chấn thương. Ảnh: Getty.
    Yossi Benayoun là trường hợp khá đặc biệt khi khoác áo cả Arsenal, Chelsea lẫn Liverpool trong sự nghiệp. Tiền vệ người Israel được Chelsea mua về từ Liverpool vào năm 2010, sau đó đem Arsenal cho mượn vào năm 2011. Ảnh: Getty.
    Cesc Fabregas là một trong những cái tên khiến nhiều CĐV Arsenal đau đớn. Tiền vệ người Tây Ban Nha là đội trưởng trẻ tuổi và được kỳ vọng tại Arsenal. Sau khi chuyển sang Barca, Fabregas không gây ấn tượng và được Chelsea đón về vào mùa hè 2014. Tại CLB mới, Fabregas vô địch Premier League, FA Cup và League Cup. Ảnh: Bleacher Report.
    Lassana Diarra là thương vụ thất bại của cả Arsenal lẫn Chelsea. Tiền vệ phòng ngự người Pháp đều chơi tệ trong 3 năm khoác áo hai đội bóng thành London từ 2005 đến 2008. Đến năm 2009, anh mới chứng tỏ được khả năng và sang Real Madrid. Ảnh: Getty.
    Nicolas Anelka từng là biểu tượng cho cách nhìn người độc đáo của HLV Arsene Wenger. Chân sút người Pháp được Arsenal bán cho Real vào mùa hè 1999 với giá 22,3 triệu bảng. Sau khi lang bạt qua nhiều CLB khác nhau, Anelka đến Chelsea vào năm 2008 và không ít lần gieo sầu cho Wenger. Ảnh: Getty.
    Giroud rời Arsenal đến Chelsea vào tháng 1/2018 với mong muốn được đá chính. Tiền đạo người Pháp cho thấy sự chuyên nghiệp và khát khao thi đấu. Anh được các CĐV Arsenal lẫn Chelsea yêu quý về luôn cống hiến hết mình khi được trao cơ hội. Ảnh: Getty.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!