laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc cần có lời xin lỗi chân thành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc cho biết chị em họ Lee cần có những hành động thành khẩn để mong nhận được sự tha thứ từ nạn nhân.
    Xem thêm: MIBET
    Chosun mở đầu bài viết bằng tiêu đề "Cặp song sinh Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong hãy quỳ gối trước nạn nhân và xin lỗi, nếu muốn trở lại thi đấu bóng chuyền trong tương lai".
    Đã hơn 10 ngày trôi qua kể từ khi tranh cãi về bạo lực học đường của chị em họ Lee, cặp tuyển thủ bóng chuyền Hàn Quốc nhanh chóng thừa nhận, rời khỏi đội và trở về ngôi nhà ở thành phố Sejong. Hai người bị đội bóng Heungkuk Life cấm thi đấu vô thời hạn, đồng thời bị loại khỏi danh sách tuyển quốc gia. Đây là trách nhiệm của những người làm bóng chuyền.
    [​IMG]
    Jae-yeong (phải) và Da-yeong (trái) vẫn im lặng trước truyền thông. Ảnh: Hani.
    Song, Jae-yeong và Da-yeong cũng cần có những việc làm thiết thực. Chosun cho biết đó là một lời xin lỗi chân thành đến những nạn nhân. Chỉ có 4 nạn nhân được tiết lộ từ vụ cáo buộc. Sau vụ việc, điều duy nhất chị em họ Lee làm là đăng lời xin lỗi viết tay trên mạng xã hội.
    Điều này được cho là chưa đủ khi phía nạn nhân tỏ ra không bằng lòng: "Thật vô ích. Tôi xác nhận rằng lời xin lỗi đã được đăng. Nhưng tội ác trong 10 năm là không thể lãng quên và tha thứ với chỉ một bài đăng như vậy".
    Đầu tháng 2, một người giấu tên tố cáo từng bị chị em Lee dùng bạo lực thời còn đi học. Vụ bạo lực xảy ra cách đây 10 năm. Khi đó, chị em Lee chửi rủa, xúc phạm bố mẹ các nạn nhân, lấy tiền, và dùng dao uy hiếp. Vụ bê bối nhận được sự quan tâm lớn của người dân Hàn Quốc và chị em Lee chỉ gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân hôm 12/2.
    "Jae-yeong và Da-yeong cần đến gặp nạn nhân, quỳ gối xin lỗi vì những việc làm trong quá khứ. Việc nạn nhân không muốn gặp là chuyện dễ hiểu, bởi chỉ cần nhìn thấy chị em Lee, họ có thể bị gợi lại những ký ức đau buồn. Song, chị em Lee có thể nhờ người xung quanh giúp đỡ. Đó coi như một sợi dây kết nối cho lời xin lỗi", Chosun cho biết.
    Truyền thông Hàn Quốc nhận định chị Lee không nên kết thúc sự việc bằng việc bị kỷ luật, mà cần thể hiện sự thành khẩn thông qua những nỗ lực thiết thực, như tham gia các hoạt động xóa bỏ bạo lực học đường. Chỉ khi đó, vấn nạn bạo lực học đường mới có thể biến mất.
    Da-yeong, 24 tuổi, được mệnh danh là nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp. Cô là chuyền hai chính của tuyển nữ Hàn Quốc, bên cạnh cô chị Jae-yeong thi đấu chủ công trong màu áo tuyển quốc gia. Cả hai đều có những đóng góp lớn giúp Hàn Quốc giành vé tham dự Olympic Tokyo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!