laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Pogba từng khóc khi thua trận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 29/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Paul Pogba19:44 GMT+7 06/01/2017

    [​IMG]

    Cựu HLV của cầu thủ đắt giá nhất thế giới, ông Sambou Tati không hề ngạc nhiên khi nhìn thấy sự tiến bộ của tiền vệ người Pháp.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Ngay từ khi còn nhỏ, Paul Pogba khát khao chiến thắng đến mức anh bật khóc mỗi khi bại trận. HLV Sambou Tati ở đội bóng cũ của tiền vệ này cho hay.
    Tati từng là HLV của đội bóng tí hon Roissy-En-Brie, nơi Pogba gắn bó vài năm trước khi kí hợp đồng với Le Havre. Ông nhớ rõ tinh thần chiến đấu của tiền vệ này ngay từ lúc anh chỉ mới là một cậu bé.
    "Pogba có trưởng thành hơn nhiều so với tuổi của cậu ấy. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ từ trong tâm lý," HLV Tati chia sẻ với Manchester Evening News.
    "Cậu ấy có tâm lý của một người khát khao giành chiến thắng. Mẫu người như vậy không bao giờ muốn thất bại. Khi phải đối mặt với chuyện đó, họ giận dữ và trở nên điên rồ.
    Paul là người như vậy. Khi cậu ấy còn nhỏ và phải nhận thất bại, cậu ấy vô cùng giận dữ. Tôi còn nhớ cậu ấy thường khóc sau những lần như thế."
    Cầu thủ 23 tuổi người Pháp đã trở lại Manchester United hồi mùa Hè và phá kỉ lục giá trị chuyển nhượng khi đem về cho Juventus tới 89 triệu Bảng.Lạch Tray và nghiệt duyên Tuấn Anh - Xuân Trường Ngày 17/3/2018, HAGL đến làm khách trên sân của Hải Phòng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng lại khắc sâu trong ký ức bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh và Xuân Trường những mảng màu ký ức trái ngược.

    Đó là trận đấu mà Tuấn Anh, trở lại sau nhiều tháng điều trị, lại tái phát chấn thương theo cách không thể đen đủi hơn khi va chạm với đồng đội Nguyễn Đăng Tuấn. Anh rời sân sau 17 phút, ngồi khóc trong cabin huấn luyện. Để lỡ nhiều giải đấu lớn vì vết đau trên gối, trong đó có giải đấu mà U23 Việt Nam tạo kỳ tích ở Thường Châu, Tuấn Anh đặt rất nhiều kỳ vọng cho sự trở lại, nhưng lời hồi đáp của số phận chỉ là một chấn thương nữa. Đối lập với nỗi đau của Tuấn Anh là màn trình diễn chói sáng của Xuân Trường. Tiền vệ gốc Tuyên Quang xé lưới Văn Lâm với cú đá phạt chuẩn mực. Xuân Trường khi ấy đang trên đỉnh cao sự nghiệp với tư cách đội trưởng U23 Việt Nam, thủ lĩnh của HAGL.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!