laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: PSG quan tâm đến "máy chạy biên trái' của Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video Real cho Sevilla mượn ReguilonPSG đã sớm mất hậu vệ cánh phải số 1 tại câu lạc bộ là Thomas Meunier. Cầu thủ người BỈ vừa đáo hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp để đầu quân cho Borussia Dortmund. Chính vì thế nên Les Parisiens đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1991.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 3/4 trái, Kèo 1.5-2, 1,75 là gì ? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi 2 trái

    Điều tương tự cũng diễn ở hành lang cánh trái, nơi nhà ĐVKĐ Ligue 1 thiếu những phương án thực sự chất lượng, Juan Bernat là hậu vệ trái số 1 nhưng anh không thể cày ải trong cả mùa giải. Trong khi đó, Layvin Kurzawa tuy vừa được gia hạn hợp đồng nhưng NHM không thể yên tâm về màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.
    Nhận thức được điều này, đội bóng thủ đô xứ lục lăng nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ tân binh. Cụ thể, nguồn tin từ AS xác nhận, PSG đang dành sự quan tâm cho Sergio Reguilon. Mùa giải năm nau, Reguilon đang chơi cực hay trong màu áo Sevilla. Anh trở thành trụ cột của câu lạc bộ khi đóng góp 2 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 31 lần ra sân tại La Liga.
    [​IMG]
    Song, mặc cho hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu bùng nổ nhưng anh khó lòng được Real Madrid trọng dụng khi trở về Bernabeu. Los Blancos hiện sở hữu 2 hậu vệ trái xuất sắc là Marcelo và Ferland Mendy. Do đó, sẽ chẳng bất ngờ nếu Reguilon được mở cửa ra đi và PSG xem chừng là bến đỗ phù hợp.
    Lữ Phong | 10:06 29/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!