laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Rooney nói học được từ Van Gaal

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rooney suýt ghi bàn vào lưới UnitedGần đây, cựu thủ quân Manchester United - Wayne Rooney đã có phát ngôn đáng chú ý. Không phải ông thầy huyền thoại Sir Alex Ferguson, "Gã Shrek" tuyên bố HLV Louis Van Gaal mới là chiến lược gia anh học hỏi được nhiều nhất.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Chia sẻ qua MUTV Group Chat, công thần nhiều năm của Quỷ Đỏ - Ryan Giggs đã bình luận về phát ngôn của đồng đội cũ: "Tôi hiểu những gì Wayne đã nói. Tất nhiên chúng tôi đều đã thi đấu dưới trướng Sir Alex."
    [​IMG]
    "... Louis có lẽ là trái ngược, chúng tôi thi đấu nhiều hệ thống tại United. Dưới thời Sir Alex, chúng tôi chủ yếu chơi theo 1 hệ thống kèm cải tiến. Tôi thậm chí không thể nhớ United thi đấu với 3 trung vệ, có lẽ chỉ 1 hay 2 lần... Và rồi Louis đến và chuyển đổi thành hệ thống 3 trung vệ. Ông ấy cũng sẽ chuyển sang sơ đồ kim cương và 4-3-3...
    Do đó tôi hiểu điều Wayne nói, vì Louis làm việc nhiều hơn trên sân tập với khuôn khổ lối chơi và mảng chiến thuật. Louis đến từ Hà Lan và thật sự tổ chức nhiều buổi họp, đôi khi cầu thủ cảm thấy quá nhiều.
    Với Sir Alex, chuyện khá đơn giản. Tôi không nói chúng tôi không có các buổi họp đội, nhưng chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi đến mức Sir Alex chỉ cần bảo họ 1 lần và sẽ có 1 sự điều chỉnh nhỏ. Bạn biết Park [Ji-sung] sẽ kèm chặt Pirlo và phá lối chơi, cậu ấy sẽ làm thế một cách chói sáng."
    Phụng Sồ | 21:24 23/05/20202019 là năm thành công và đột phá của Văn Hậu. Hậu vệ người Thái Bình thi đấu xuất sắc trong thành tích đưa ĐT Việt Nam lọt vào tới tứ kết Asian Cup và dẫn đầu bảng ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hậu cũng chơi hay trong hành trình Vòng loại U23 châu Á của U22 Việt Nam. Tháng 9/2019, Văn Hậu khiến tất cả phải chú ý khi rời CLB Hà Nội để chuyển tới Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen. Tại trời Âu, Văn Hậu được ra sân trong đội hình trẻ của đội bóng Hà Lan và có những cải thiện rõ rệt về mặt thể lực.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!