laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sao Premier League duy nhất nào lọt vào Top 6

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tờ Mirror, cựu danh thủ Luis Figo đã có những đánh giá thú vị về những cầu thủ đẳng cấp nhất hiện tại. Theo đó, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã chọn ra 6 cái tên đẳng cấp nhất thời điểm này.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Đứng đầu danh sách không ai khác đó chính là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Dù đã có tuổi tác nhưng Messi và Ronaldo vẫn chưa dừng lại. Cả 2 vẫn đang trên đường chinh phục những cột mốc lớn tiếp theo trong sự nghiệp.
    [​IMG]
    Bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe được Figo đánh giá rất cao. Cả 2 còn khá trẻ, và có thể là chủ nhân của QBV trong tương lai gần. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, rất khó để bất kỳ hàng phòng ngự nào có thể ngăn cản Neymar lẫn Mbappe.
    Đáng chú ý, bất chấp Luka Modric không còn những màn trình diễn thăng hoa như trước, Figo vẫn tin tưởng, cầu thủ người Croatia là tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay.
    Cuối cùng, cầu thủ Premier League duy nhất được Figo lựa chọn đó là Mohamed Salah. Thực tế cho thấy, dù Liverpool thi đấu không tốt mùa này, Salah vẫn duy trì phong độ đỉnh cao khi liên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho đội chủ sân Anfield.
    Top 6 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay, theo Figo:
    Cristiano Ronaldo
    Lionel Messi
    Luka Modric
    Mohamed Salah
    Kylian Mbappe
    Neymar
    Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool
    Tiểu Lam | 18:39 17/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!