laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sao trẻ Arsenal khẳng định sẵn sàng thi đấu thay Lacazette

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 165

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đêm qua, Arsenal đã tiếp đón đội trong nhóm đèn đỏ là Fulham. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Pháo thủ chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng, bị dẫn 0-1 khi thời gian thi đấu chính thức đã hết.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Trước đó, ở phút thứ 70, tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương, sao trẻ Eddie Nketiah được vào thay. Phút thứ 90+7, Nketiah đã rực sáng khi ghi bàn giúp Arsenal giữ lại được 1 điểm.
    [​IMG]
    Sau trận, ngôi sao trẻ khẳng định anh luôn luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào HLV Mikel Arteta yêu cầu: "Đầu tiên, tôi chúc Laca hồi phục nhanh chóng - anh ấy rất quan trọng với đội và hy vọng sẽ trở lại càng sớm càng tốt."
    “Đối với tôi, tôi luôn kiên nhẫn và tôi rất vui khi nhận được cơ hội thi đấu, tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ đội bóng mỗi khi được gọi tên."

    Không rõ Lacazette sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, và cánh cửa có thể mở ra cho Nketiah. Cầu thủ 21 tuổi có rất ít cơ hội ở mùa giải này, nhưng với việc Pierre-Emerick Aubameyang không có được phong độ tốt nhất, Arteta có thể quyết định chuyển sang sử dụng Nketiah.
    Cầu thủ trẻ người Anh đã có 3 lần đá chính và 13 lần vào sân thay người ở Premier League cho Pháo thủ trong mùa giải này, ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần.
    Cầu thủ Arsenal tập luyện:
    [​IMG]
    Thanh Vũ | 15:20 19/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!