laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Setien chốt phương án dự phòng cho thương vụ Garcia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tài năng của Garcia Bên cạnh việc cải tổ hàng tiền đạo, mùa hè năm nay, Barcelona cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến công tác bổ sung nhân sự cho khu vực phòng tuyến.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Với việc Gerard Pique đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp còn Samuel Umtiti thường xuyên bị ám ảnh bởi cơn ác mộng chấn thương, đội bóng xứ Catalan chỉ có duy nhất một sự lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, đó là Clement Lenglet.
    [​IMG]
    Chính vì điều này, HLV Quique Setien đã buộc phải đề nghị ban lãnh đạo chu cấp kinh phí để "vá" lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.
    Trước mắt, họ sẽ đưa tài năng trẻ đội B, Ronald Araujo vào đội hình chính thức.
    Song song với đó, Barca cũng lên kế hoạch tái hợp cùng Eric Garcia, ngôi sao đang chơi cho Manchester City.
    Trung vệ người Tây Ban Nha từng có khoảng thời gian chơi bóng tại lò đào tạo trẻ Barca trước khi cập bến Etihad hồi hè năm 2017. Sau khoảng thời gian tích lũy kinh nghiệm, Garcia ngày càng cho thấy sự chững chạc và điều này đã giúp anh lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên đội bóng xứ Catalan.
    Tuy nhiên, việc đưa một sao mai sáng giá khỏi Etihad ở thời điểm hiện tại là điều vô cùng khó khăn đối với Barcelona. Chính vì vậy, họ phải tìm kiếm phương án dự phòng cho thương vụ kể trên.
    Theo nguồn tin từ Marca, nếu thất bại trong vụ Garcia, Barca sẽ chuyển hướng tiếp cận sang Pau Torres, ngôi sao thuộc biên chế Villarreal.
    Với những màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã lọt top những trung vệ xuất sắc nhất La Liga.
    Tuy nhiên vấn đề về mức phí chuyển nhượng sẽ là điều khiến Barca nên cân nhắc, bởi Villarreal tuyên bố chỉ nhả người nếu nhận được khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá đến 50 triệu euro.
    Trường Sơn | 18:51 06/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!