laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Solskjaer tiết lộ không khí phòng thay đồ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 139

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United vừa nhận thất bại cay đắng trước Villarreal tại chung kết Europa League. Quỷ Đỏ đã bất phân thắng bại với "Tàu ngầm vàng" sau 120 phút với tỷ số 1-1. Và khi bước vào loạt sút luân lưu cân não, David De Gea là người sút hỏng duy nhất và khiến nửa đỏ thành Manchester thất bại với kết quả 10-11.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Sau trận đấu, HLVOle Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về không khí phòng thay đồ của đội nhà: "Tất cả đều im lặng, một sự thất vọng bao trùm phòng thay đồ Man Utd. Nhưng đó là bóng đá. Đôi lúc, chỉ 1 quả sút có thể quyết định thành bại của cả một hành trình dài. Và chúng tôi đã rút ra được bài học xương máu đó.
    [​IMG]
    Man Utd đã thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ chơi chưa thật sự tốt. Chúng tôi dồn ép, chuyền bóng cho nhau rất nhiều nhưng lại không giải quyết được trận đấu. Trong khi Villarreal đã có được bàn thắng trong tình huống dứt điểm gần như là duy nhất trong cả trận.
    Nhưng quả thật đối thủ của chúng tôi là một đội bóng rất khó chịu. Họ không cho các học trò của tôi có thời gian và khoảng trống để xử lý bóng. Họ phòng ngự kín kẽ và hạn chế đến mức tối đa những tình huống nguy hiểm trước khung thành."Azzurri tiếp tục gia tăng kỷ lục thắng và giữ sạch lưới lên con số 11 trận liên tiếp. Đoàn quân áo thiên thanh đã ghi 30 bàn trong quãng thời gian này. Cầu thủ gần nhất chọc thủng lưới Italy là Donny van de Beek trong đấu tại Nations League tháng 9/2020. Italy lap ky luc anh 4 "Thua ngược" cũng là cụm từ không nằm trong từ điển của Italy. Kể từ năm 2013 đến nay, Azzurri bất bại trong mọi trận đấu họ dẫn trước (39 thắng, 12 hòa).
    Solskjaer phát biểu về chung kết Europa League:
    Đăng Huy | 05:43 27/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!