laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tài năng số một nước Đức sốt ruột vì Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 28/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tài năng trẻ đang khoác áo Bayer Leverkusen đã nóng lòng gia nhập Chelsea nhưng 2 CLB này vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Theo Sky Sports, Havertz muốn Leverkusen nhanh chóng hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với Chelsea. Anh đã trở lại tập luyện cùng Leverkusen để chuẩn bị cho trận đấu với Rangers tại Europa League vào 23h55 ngày 6/8 (giờ Hà Nội). Cầu thủ 21 tuổi muốn thương vụ chuyển nhượng được hoàn thành ngay trước trận đấu này.
    [​IMG]
    Havertz đang rất hứng thú với chân trời mới tại Chelsea. Ảnh: Getty.
    Tiền đạo này và "The Blues" đã đạt thỏa thuận cá nhân nhưng 2 CLB vẫn còn khúc mắc về giá trị chuyển nhượng. Trong khi Leverkusen muốn nhận được 90 triệu bảng, Chelsea chỉ muốn trả 70 triệu bảng cùng các điều khoản kèm theo.
    Sky Sports cho biết HLV Frank Lampard sẽ được chi tiêu nhiều hơn sau khi giúp Chelsea giành vé dự Champions League. Họ thắng Wolves ở vòng đấu cuối để kết thúc Premier League 2019/20 với vị trí thứ 4. Chelsea đã có 2 tân binh là Hakim Ziyech và Timo Werner.
    HLV Lampard đang tìm kiếm sự thay thế, bổ sung cho các vị trí thủ môn, hậu vệ trái và trung vệ. Một số cầu thủ Chelsea có thể ra đi là Jorginho, Emerson, Marcos Alonso, Davide Zappacosta, Michy Batshuayi và Tiemoue Bakayoko.
    Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Brigde. Anh không được ra sân trong cuộc đối đầu với Wolves, một trận đấu có tính chất quan trọng. Người được nhắm đến là Jan Oblak của Atletico Madrid. Nếu Chelsea muốn có được chữ ký của thủ môn này, họ có thể phải chi đến 110 triệu bảng.
    /
    Video sẽ chạy sau3Hủy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!