laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thiago Alcantara phần nào giống với Philippe Coutinho

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài ra, thương vụ này cũng nói lên vị thế của Liverpool. Bởi lẽ, có một cầu thủ sẵn sàng chia tay Bayern Munich để gia nhập đội bóng", cựu hậu vệ người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Sportsmail.

    Xem thêm: Bong99

    Những năm gần đây, sự tiến bộ vượt bậc của Son giúp trung phong Harry Kane giảm bớt áp lực ghi bàn. Anh cũng trở thành lựa chọn đáng tin cậy mỗi khi đại diện thành London cần người cứu rỗi trong các trận đấu khó khăn. Với Son, thành công anh có được không tự nhiên xuất hiện. Tất cả được xây dựng dựa trên sự chăm chỉ, quyết tâm và khát khao mãnh liệt vươn tới đỉnh cao. Những điều đó cộng thêm tố chất có sẵn của một cầu thủ giỏi nâng tầm đẳng cấp cho cựu tiền đạo Bayer Leverkusen. Để rồi khi nhắc tới mũi nhọn người Hàn Quốc, người ta sẽ nhớ tới mũi khoan không chỉ sở hữu tốc độ mà còn dứt điểm rất sắc bén.


    Thiago: Tôi muốn giành mọi danh hiệu tại LiverpoolTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Liverpool đã phải nỗ lực đàm phán để chèo kéo Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Điều đáng nói ở chỗ, anh chia tay đội bóng nước Đức trong vinh quang. Cụ thể, cựu sao Brazil giành được 2 danh hiệu sáng giá là Bundesliga và Champions League.


    [​IMG]

    "Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, một tiền vệ hàng đầu và cũng mang phong thái của một ảo thuật gia giống như Coutinho. Cậu ta chơi bên cạnh Henderson và Fabinho, mang lại cho CLB những tố chất mà họ còn thiếu.

    Trước khi chính thức cập bến sân Anfield, ngôi sao sinh năm 1991 từng nhận được đề nghị từ nhiều ông lớn tại châu Âu. Đáng chú ý, trong số đó có cả Barcelona. Tuy nhiên, sau nhiều ngày trò chuyện qua video với HLV Jurgen Klopp, anh đã quyết định chọn The Kop.
    Cầu thủ 29 tuổi hứa hẹn sẽ mang tới sự uyển chuyển cho Liverpool, bên cạnh lối chơi chắc chắn và cơ động của những Jordan Henderson hay Georginio Wijnaldum. Và theo chia sẻ của Jose Enrique, lối chơi của Thiago Alcantara phần nào giống với Philippe Coutinho - người từng là nhạc trưởng của đội chủ sân Anfield.
    Giang Nam | 16:44 14/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!