laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Thỏa thuận ngầm với PSG giúp Neymar sắp tái hợp Messi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 6/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau một mùa giải khá thành công, PSG được cho là sẵn sàng để Neymar trở lại Barca ngay trong mùa hè này bởi tiền đạo này đã toàn tâm cống hiến cho đội bóng nước Pháp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Theo AS, Neymar và PSG có một thỏa thuận ngầm rằng nếu tiền đạo người Brazil cống hiến hết mình cho nhà vô địch nước Pháp, anh sẽ được trở lại khoác Barca. Đội chủ sân Camp Nou phải trả đủ số tiền mà PSG mong muốn, khoảng 170 triệu euro.
    [​IMG]
    Neymar thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong mùa giải 2019/20. Ảnh: Goal.
    Thỏa thuận này được đưa ra sau khi Neymar làm mọi cách để trở về Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 nhưng không thành công. Lúc này, PSG khá hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ số 10 và sẵn lòng để anh ra đi. Ban lãnh đạo PSG cũng có những cuộc thảo luận trong vòng nhiều tháng qua về trường hợp của các ngôi sao như Kylian Mbappe, Edison Cavani và Neymar.
    Ở mùa giải 2019/20, Neymar ghi được 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 22 trận đấu. Anh góp công lớn giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1. Tại Champions League, họ cũng vượt qua Dortmund với tổng tỷ số 3-2 và lọt vào vòng tứ kết.
    AS cho rằng Barca có thể dùng Antoine Griezmann hoặc Ousmane Dembele cộng thêm một số tiền để đổi lấy Neymar. Hai cầu thủ người Pháp này đang có những vấn đề riêng tại Barca.
    Việc chiêu mộ Neymar còn là động thái để Barca xoa dịu người hâm mộ cũng như tạo một cú hích cho các cầu thủ sau một mùa giải không như ý muốn.
    Tại La Liga, đoàn quân của HLV Quique Setien bị Real Madrid tạo cách biệt 4 điểm và nhiều khả năng trở thành nhà cựu vô địch. Ở Champions League, tình hình vẫn chưa rõ ràng và Barca còn một cuộc đối đầu với Napoli tại vòng 16 đội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!