laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tiền vệ 37 triệu euro thoát cảnh bị đầy ải ở Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền vệ Danny Drinkwater tìm được bến đỗ mới sau thời gian bị HLV Frank Lampard đẩy xuống đội U23 Chelsea.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Theo xác nhận của trang chủ Chelsea, tiền vệ Drinkwater đã gia nhập CLB Kasimpasa ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng cho mượn. Cựu tuyển thủ Anh có lần thứ 3 bị "The Blues" đẩy sang CLB khác theo hợp đồng cho mượn.
    [​IMG]
    Drinkwater phải trải qua giai đoạn ác mộng trước khi rời Chelsea. Hè 2020, anh trở về CLB khi hết hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Lampard thẳng tay gạt Drinkwater khỏi đội hình. Chiếc áo số 6 của tiền vệ này được chuyển cho tân binh Thiago Silva. Drinkwater thậm chí không có số áo ở đội hình một. Anh bị đẩy xuống tập luyện cùng U23 Chelsea.
    [​IMG]
    Theo The Guardian, HLV Lampard cho rằng Drinkwater không hợp với chiến thuật, do đó đầy ải tiền vệ này. Drinkwater có 3 lần ra sân cho đội U23 Chelsea. Đây là tình cảnh khó chấp nhận đối với tiền vệ từng vô địch Premier League trong màu áo Leicester City. Anh vẫn âm thầm chịu đựng, tập luyện để quyết tâm ra đi trong kỳ chuyển nhượng đông năm nay.
    [​IMG]
    Hè 2017, Drinkwater gia nhập Chelsea với giá 37 triệu euro từ Leicester City. Tiền vệ trưởng thành ở lò đào tạo MU vào top 10 thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Chelsea thời đó. HLV Antonio Conte đã ấn tượng với Drinkwater về nguồn năng lượng và khả năng chiến đấu ở tuyến giữa.
    [​IMG]
    CĐV Chelsea đã kỳ vọng vào màn tái hợp của N'Golo Kante và Drinkwater, bộ đôi tiền vệ từng tỏa sáng trong chức vô địch Premier League 2015/16 của Leicester. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra.
    [​IMG]
    Mùa 2017/18, Drinkwater chỉ đá chính 5 trận cho Chelsea. Màn trình diễn của tuyển thủ Anh dưới mức trung bình, không thể hòa nhập lối chơi tại đội bóng lớn. Sau những trận đầu tiên, CĐV Chelsea đã lo lắng về bản hợp đồng hớ.
    [​IMG]
    Hè 2018, HLV Maurizio Sarri tiếp quản Chelsea. Dưới triều đại HLV mới, Drinkwater bị loại khỏi kế hoạch. Trong cả mùa 2018/19, tiền vệ từng có 3 trận khoác áo tuyển Anh không ra sân. Hè 2019, Drinkwater chuyển đến Burnley, nhưng chỉ chơi 2 trận. Sau đó, tiền vệ này tiếp tục gia nhập Aston Villa và không có đóng góp chuyên môn.
    [​IMG]
    Bốn năm qua, sự nghiệp của Drinkwater trượt dốc không phanh. Anh được nhắc tới vì những rắc rối ngoài sân cỏ. Năm 2019, tiền vệ này từng bị đánh dẫn tới nhập viện vì tán tỉnh một cô gái. Đầu 2020, Drinkwater xô xát với một đồng đội trên sân tập. Những sự cố khiến hình ảnh của nhà vô địch Premier League 2015/16 xấu xí trong mắt CĐV.
    [​IMG]
    Trang Football London đánh giá Drinkwater nằm trong top 3 vụ chuyển nhượng tệ nhất lịch sử Chelsea. Sau mùa 2020/21, hợp đồng của Drinkwater kết thúc. Nhiều khả năng tiền vệ này không trở lại sân Stamford Bridge.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!