laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tottenham đã phát hiện ra đối thủ ưa thích nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 17/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau những kết quả kém cỏi gần đây tại đấu trường Premier League, HLV Jose Mourinho hiểu rằng, ông cần một chiến thắng để có thể trở lại cuộc đua vào Top 4 vốn đang diễn ra rất căng thẳng. Trước Burnley trên sân nhà, Tottenham đã có được điều mình cần.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/11bet

    Theo đó, "Gà trống thành London" đã hủy diệt Burnley với tỷ số đậm 4-0. Những cầu thủ ghi bàn cho Tottenham gồm Gareth Bale (cú đúp), Son Heung-min và Lucas Moura. Chiến thắng này chỉ ra rằng, Burnley chính là đối thủ ưa thích nhất của Tottenham ở mùa giải năm nay.
    [​IMG]
    Cụ thể, Spurs có được chiến thắng đậm nhất ở Premier League trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium lần đầu tiên kể từ tháng 12/2019. Đáng chú ý, đối thủ của Tottenham trong trận đấu đó cũng là Burnley, khi họ thất thủ với tỷ số 0-5.
    Cá nhân Son Heung-min đã có một trận đấu tuyệt hay khi có 2 pha kiến tạo giúp Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ. Son Heung-min là cầu thủ thứ 3 sau Rafael van der Vaart vs Blackburn (11/2010), và Aaron Lennon vs QPR (10/2011), lập cú đúp kiến tạo cho Bale trong cùng một trận đấu ở Premier League.
    Hiện tại, Tottenham đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Họ chỉ còn kém Top 4 6 điểm, và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.
    Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City
    Tiểu Lam | 06:30 01/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!