laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Trực tiếp bóng đá Newcastle - Man City

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 165

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2 đội đều đã hết mục tiêuTrước trận đấu này, cả Man City và Newcastle đều đã hoàn thành mục tiêu của mình. Man City đã chính thức vô địch, còn Newcastle đã chắc chắn trụ hạng và không có mục tiêu nào cụ thể. Nhiều người tỏ ra lo ngại 2 đội hết động lực sẽ chơi thiếu quyết tâm ở trận này. Tuy nhiên với Man City, họ vẫn có lý do để thi đấu đúng phong độ khi mà chắc chắn không ai muốn thua ngay sau khi lên ngôi vô địch. Ngoài ra đội chủ sân Etihad cũng muốn tri ân người hâm mộ bằng 1 trận thắng.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Newcastle là "thuốc thử" xứng tầm
    Ba chiến thắng ở 5 vòng gần nhất giúp Newcastle an toàn ở mùa này. Phong độ của “Chích chòe” càng về cuối mùa càng khả quan. Điều đó thể hiện rõ nhất ở vòng đấu trước khi họ vượt qua đội bóng nằm trong Top 4 Leicester với tỷ số 4-2 ngay tại King Power, thậm chí đã vượt lên dẫn đối thủ tới 4-0.
    Động thái gia hạn hợp đồng của Cavani giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer thoải mái và có nhiều lựa chọn hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Theo đó, Mason Greenwood là người được hưởng lợi nhiều nhất khi Cavani còn ở Old Trafford.

    [​IMG]
    Greenwood sẽ từ bỏ vai trò bên cánh phải để trở về vị trí tiền đạo cắm sở trường ở mùa giải tới? ẢNH: REX

    Solskjaer và BLĐ MU tin rằng Greenwood sẽ phát triển được nhiều kỹ năng với sự giúp đỡ của Cavani và nó giúp MU tiết kiệm 150 triệu bảng Anh nếu Greenwood tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cắm.
    Dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce, Newcastle dần trở thành đội bóng khó chịu với những ông lớn hay các đội được đánh giá cao hơn họ. Từ đầu tháng 4, ngoài chiến thắng trước Leicester, Newcastle còn hòa Liverpool và Tottenham, đánh bại West Ham đang ở phong độ rất cao. Newcastle vì thế sẽ là thử thách không đơn giản cho Man City trong việc lập nên kỷ lục mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!