laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Tuchel tiết lộ khả năng trở lại của 2 trụ cột Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 108

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chia sẻ với cánh báo chí, HLV Thomas Tuchel hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và N'Golo Kante ở trận bán kết lượt về Carabao Cup với Tottenham Hotspur. Cả hai gương mặt trên đều không thể ra sân ở trận lượt đi vì dương tính Covid-19.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Trong khi đó, cô vợ Isabele của Silva cho biết trung vệ người Brazil đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 sau quãng thời gian cách ly. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của Silva trước Tottenham còn bỏ ngỏ.
    "Tôi hy vọng họ sẽ trở lại. Tuy nhiên, chúng ta không thể biết chắc chắn liệu họ có đủ điều kiện trở lại hoặc xỏ giày ra sân thi đấu hay không. Tất cả mọi thứ đều đang được kiểm tra nên chúng ta không thể biết trước," Tuchel chia sẻ với beIN SPORTS.
    [​IMG]
    "Chúng tôi hy vọng họ kịp trở lại vì Chelsea cần tất cả mọi cầu thủ. Chúng tôi đối mặt với 4 trận đấu khó khăn trong vòng 2 tuần tới. Do đó, Chelsea cần mọi cầu thủ ở trạng thái tốt nhất của mình," Tuchel bình luận.
    Lợi thế 2 bàn ở lượt đi giúp The Blues chiếm ưu thế khi tái đấu với Gà trống vào ngày 13 tháng 01. Sau lượt trận bán kết Carabao Cup, thầy trò Tuchel sẽ quyết chiến với nhà ĐKVĐ Man City trên SVĐ Etihad cuối tuần này.
    Đây được xem là trận cầu mang tính then chốt đối với cuộc đua vô địch năm nay. Khoảng cách giữa Chelsea và Man City là 10 điểm trên BXH sau 21 vòng đấu.
    Tài năng của Kante:
    Anh Nguyễn | 11:23 10/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!