laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Ứng viên lên hạng sa sút ở giải hạng Nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau chuỗi 6 trận bất bại để dẫn đầu bảng thuyết phục, Sanna Khánh Hoà BVN cho thấy dấu hiệu đuối hơi với 2 trận thua liên tiếp. Dù vẫn giữ ngôi đầu nhưng thầy trò HLV Võ Đình Tân đã chấp nhận chào thua 3 CLB “máu” lên hạng đang bám đuổi.

    Xem thêm: FIVE88

    Học trò HLV Park Hang Seo toả sáng ở sân sau V-LeagueSau Lê Minh Bình của Bà Rịa Vũng Tàu, đến lượt Nguyễn Hữu Thắng của Bình Định đã lại lên tiếng ở giải hạng Nhất Quốc gia (HNQG) 2020. Trong trận đấu duy nhất vòng 8 diễn ra chiều 18/7 trên sân Long Xuyên, Hữu Thắng đã toả sáng để giúp Bình Định qua cơn nguy khó.Sanna Khánh Hoà BVN đã có trận đấu dưới cơ Huế ở sân Tự Do chiều 19/7 trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 giải hạng Nhất QG 2020.
    Đội bóng của HLV Võ Đình Tân dẫn đầu bảng xếp hạng và với thực lực được đánh giá cao hơn nhưng thực tế lại hoàn toàn khác xa.
    [​IMG]
    Huế đã khiến Sanna Khánh Hoà BVN nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở giải năm nay. Ảnh: VPF
    Và thực tế những gì diễn ra trên sân Tự Do không khác gì trận thua S.Khánh Hòa phải đón nhận trước đối thủ yếu hơn như An Giang tuần trước. Sau nhiều cơ hội bị bỏ qua, phải đến phút 81, tình huống hỗn loạn trong vòng cấm đội khách đã đưa bóng chạm tay hậu vệ của Sanna Khánh Hoà BVN.
    Văn Sang không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng duy nhất trận từ chấm 11m để kết liễu đội khách. Bàn thắng giúp Huế tiến vào TOP 6 với 11 điểm, thua An Giang 1 điểm xếp ngay bên trên nhưng chỉ bằng với F.Tây Ninh, đội hạng 7 có 11 điểm, nhưng kém Huế về chỉ số phụ.
    Đội bóng này đã chen chân vào TOP 6 sau chiến thắng trên sân Tự Do vòng 8. Ảnh: VPF
    Về phần Sanna Khánh Hoà BVN, dù năng lực có thể đứng đầu giải hạng Nhất hiện tại nhưng cũng như V-League mùa trước, những vấn đề về tài chính nơi hậu trường đã khiến đội bóng này một mạch về thẳng giải hạng Nhất năm nay.
    Xét về sự khát khao, những đội bóng xếp kế tiếp sau Sanna Khánh Hoà BVN là Phố Hiến, Bà Rịa Vũng Tàu hay Bình Định đang rất “mê” suất lên hạng duy nhất năm nay.
    Hiện tại, cục diện bảng xếp hạng giải hạng Nhất trên ngôi đầu đang căng như dây đàn. Phố Hiến sau trận hoà Long An 0-0 ở Tân An cũng đã cân bằng số điểm 16 như Sanna Khánh Hoà BVN.
    Đội xếp thứ 3 hiện tại là Bà Rịa Vũng Tàu đang có 15 điểm khi họ bị XSKT Cần Thơ cầm chân vòng 8 này. Bình Định cũng gây tiếc nuối cho CĐV nhà khi không thể thắng An Giang và hiện đang có 13 điểm.
    Tuy nhiên, động lực của đội bóng đất Võ năm nay là có thừa. Họ sẽ cùng Phố Hiến và Bà Rịa Vũng Tàu tạo nên cuộc đua “tam mã” đầy quyết liệt từ đây tới cuối mùa.
    Dưới đáy bảng, XSKT Cần Thơ và Đắk Lắk đang lâm nguy khi cả 2 đang xếp thấp nhất. XSKT Cần Thơ dù thay tướng nhưng vận vẫn chưa đổi khi mới chỉ có 5 điểm. Đắk Lắk cũng chỉ có 6 điểm.
    • Trọng tài nương tay, kịch tính tăng cao ở giải hạng nhất
    Kết quả vòng 8 giải HNQG 2020:
    Bà Rịa-Vũng Tàu – XSKT Cần Thơ: 1-1
    F.Tây Ninh – Bình Phước: 1-0
    An Giang – Bình Định: 1-1
    Đắk Lắk – Đồng Tháp: 1-1
    Long An- Phố Hiến: 0-0
    Huế - Sanna Khánh Hoà BVN: 1-0
    Lịch thi đấu vòng 9 giải HNQG 2020:
    Ngày 23/7:
    16h30, sân Quy Nhơn: Bình Định – F.Tây Ninh
    17h00, sân Bình Phước: Bình Phước – Đắk Lắk
    Ngày 24/7:
    17h00, sân Cần Thơ: XSKT Cần Thơ – Long An
    Ngày 25/7:
    15h30, sân Đồng Tháp: Đồng Tháp – An Giang
    17h00, sân 19/8 Nha Trang: Sanna Khánh Hoà BVN – Bà Rịa-Vũng Tàu
    17h00, sân PVF: Phố Hiến – Huế
    Bảng xếp hạng tạm thời:
    BXH tạm thời
    V.H
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!