laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Van Dijk chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lối đá của LiverpoolĐêm qua (20/09), Liverpool đã giành chiến thắng dễ dàng trước Chelsea với tỷ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Tác giả của cả 2 bàn thắng chính là Sadio Mane. Chiến thắng này giúp The Kop tiếp tục góp mặt trong nhóm dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Sau trận đấu, trung vệ Virgil Van Dijk đã chỉ ra cầu thủ Liverpool thi đấu xuất sắc nhất. Cầu thủ người Hà Lan trả lời trên LFC TV: "Quá ấn tượng. Fabinho đã thi đấu rất tốt và tôi đánh giá cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay.
    [​IMG]
    Hãy nhìn cách Fabinho theo kèm các chân sút của Chelsea, đặc biệt là Timo Werner. Cậu ấy không cho họ cơ hội để tung cú sút. Thật đáng tiếc với tình huống chúng tôi bị thổi phạt đền nhưng nhìn tổng thể, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Mọi người đều đã thấy được sự xuất sắc ấy."
    Fabinho trong trận đấu với Chelsea được HLV Jurgen Klopp kéo về đá ở vị trí trung vệ cùng với Van Dijk. Và anh đã không làm cho ông thầy người Đức phải thất vọng khi tạo nên một phòng tuyến khá vững chãi.
    Ở trận đấu tiếp theo, The Kop sẽ đụng độ Lincoln City tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 01h45 ngày 25/09 (giờ Việt Nam).Sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ Quảng Nam vào trận trong tâm lý dè chừng. Với Hà Nội, cầu thủ đội khách tự tin dâng cao nhằm áp đảo Quảng Nam. Hà Nội triển khai nhiều tình huống ban bật ở trung lộ, khiến hàng thủ chủ nhà xử lý lúng túng. Phút thứ 9, Trương Văn Thái Quý bị phạm lỗi ở vòng cấm. Rimario bước lên chấm 11 m và dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Cường.
    Đăng Huy | 05:46 21/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!