laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Vì sao Lingard từ chối gia hạn hợp đồng với MU?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 157

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền vệ Jesse Lingard vừa xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United. Lý do mà cầu thủ này đưa ra là ở Old Trafford anh không được thi đấu nhiều như mong đợi.

    Xem thêm: Link Five88


    [​IMG]
    Lingard là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo MU. Từ khi được đôn lên đội 1 năm 2011 tới nay, anh từng thi đấu cho hàng loạt CLB như Leicester City, Birmingham City, Brighton, Derby County và West Ham theo dạng cho mượn.
    Mùa giải trước, Lingard từng chơi rất ấn tượng khi ghi đến 9 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo chỉ trong 16 trận đá cho West Ham dạng cho mượn. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại Old Trafford, anh mới được HLV Solskjaer sử dụng trong vỏn vẹn 4 phút ở mùa giải này (trận MU hòa Southampton 1-1 hôm 22/8).
    Lingard hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Theo trang Evening Standard, BLĐ MU đã đề nghị Lingard ký thỏa thuận mới nhưng cầu thủ sinh năm 1992 này không chịu chấp thuận. Lingard cương quyết như vậy là vì anh không muốn tiếp tục ở lại Old Trafford chỉ để làm bạn với băng ghế dự bị.
    Quan trọng hơn, Lingard đang nhắm đến mục tiêu được cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2022. Để hiện thực hóa kế hoạc này, anhcần phải ra sân thường xuyên mà đây là điều HLV Solskjaer của MU đang không thể đáp ứng.
    Với tình hình hiện nay, MU đương nhiênđối mặt với nguy cơ mất trắng tiền vệ mang áo số 14 của mình vào mùa Hè năm sau. Để viễn cảnh trên không xảy ra, họ có một giải pháp là thanh lý Lingard khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
    Điểm đến tiếp theo của Lingard rất có thể sẽ là West Ham. Hồi mùa Hè vừa rồi, BLĐ West Ham từng bày tỏ mong muốn được mua đứt Lingard nhưng bất thành. Theo HLV David Moyes của đội bóng này thì ông vẫn hy vọng sẽ đưa được cậu học trò cũ của mình về West Ham vào đầu năm sau.
    Theo Trọng Khang/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!