laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Zidane đang biến Real trở thành "Gã khổng lồ" quyền năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real tập luyện"Triết lý của chúng tôi là tấn công. Ral Madrid luôn là một đội bóng có khuynh hướng tấn công."Câu nói trên là tôn chỉ mà HLV Zinedine Zidane đề ra trong cả hai nhiệm kỳ dẫn dắt Kền Kền trắng. Tuy nhiên kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, Real đã không còn duy trì được sức mạnh như chính thời kỳ hoàng kim của họ, nhưng bù lại ở mùa giải năm nay, họ lại cho thấy một sự hài hòa giữa mặt trận tấn công và phòng ngự.

    Xem thêm: Hướng dẫn cá cược kèo bàn thắng cách biệt – Kinh nghiệm chơi


    Zidane luôn hướng Real đến một lối chơi đẹp mắt.

    Thời điểm hiện tại, Kền kền trắng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng quốc nội, đồng thời thống kê cũng chỉ ra rằng, họ đang sở hữu một hàng phòng ngự chất lượng nhất giải đấu với việc chỉ để lọt lưới 21 bàn sau 31 trận. Đây là thành tích tốt thứ hai của Real trong lịch sử câu lạc bộ (vào mùa 1987/88, họ chỉ nhận 20 bàn thua với số trận tương tự).
    Nhưng chưa dừng lại ở đó, tuyến dưới Kền kền trắng còn được ấn phẩm Marca ưu ái mệnh danh là "bức tường thép châu Âu" với việc đứng đầu BXH những CLB sở hữu tỷ lệ vào lưới nhặt bóng thấp nhất cùng với Liverpool (0,68 bàn/trận).
    [​IMG]
    Real và Liverpool sở hữu số bàn thua ít nhất châu Âu (tại giải quốc nội).

    Dù là một tín đồ của bóng đá tấn công, nhưng việc trải qua khoảng thời gian dài thi đấu tại xứ sở của lối chơi phòng ngự cùng với đó là sự tôn sùng cựu HLV tuyển Ý - Marcello Lippi, có thể thấy Zidane đã tìm được cách trung hòa giữa hai triết lý bóng đá để hình thành nên một Real công thủ toàn diện như ở thời điểm hiện tại.
    Trường Sơn | 19:17 27/06/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!