laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Zidane đưa "chân chuyền vạn người mê" vào tầm ngắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 16/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Zidane: 'Mỗi cuộc đụng độ là một trận chung kết'Trong những năm gần đây, phong cách chuyển nhượng của Real Madrid đang có sự thay đổi rất lớn. Thay vì kích nổ hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bắt đầu chuyển hướng sang đầu tư phát triển các tài năng trẻ.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Có thể thấy chỉ mới vỏn vẹn 2 năm, họ đã trình làng hàng loạt gương mặt giàu tiềm năng có thể kể đến như Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Ferland Mendy, Takefusa Kubo và mới nhất, Reinier Jesus.
    Thời điểm hiện tại, Los Blancos muốn xây dựng một đế chế mới dựa trên những nhân tố kể trên. Tuy nhiên kế hoạch xây dựng đội hình trong tương lai của họ vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây theo nguồn tin từ AS, đội chủ sân Bernabeu tiếp tục nhắm đến tiền vệ trẻ thuộc biên chế RB Leipzig, Dominik Szoboszlai.
    [​IMG]
    Ngôi sao 20 tuổi bắt đầu gây sự chú ý cho giới chuyên môn hồi năm ngoái, khi trở thành nhân tố chủ chốt giúp đại diện nước Áo giành danh hiệu vô địch quốc nội, và cho đến thời điểm hiện tại, anh lại tiếp tục khiến các ông lớn châu Âu không thể rời mắt với những màn trình diễn ấn tượng ở khắp các mặt trận.
    Chính vì vậy, Real dự định sẽ sớm đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Hungary nếu tình hình của họ tại La Liga không khả quan. Hiện tại, đoàn quân HLV Zinedine Zidane chỉ xếp ở vị trí thứ 4 và bị đội dẫn đầu Real Sociedad tạo khoảng cách 4 điểm.
    Ngoài ra, sự cạnh tranh gắt gao từ Arsenal cũng đang được xem như chướng ngại rất lớn đối với Los Blancos trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 20 tuổi.
    Trường Sơn | 17:40 13/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!