laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên bán hay cho thuê nhà cũ khi chuyển nhà mới?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietnammoving, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    vietnammoving New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đã quyết định bán nhà cũ và dùng số tiền đó để mua nhà mới thì không có gì khó nghĩ. Tuy nhiên, với trường hợp bạn vẫn đủ tài chính để chi trả cho ngôi nhà mới thì ngoài việc nghĩ về việc nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty nào, thì chắc hẳn bạn đồng thời cũng băn khoăn không biết phải làm sao để “xử lý” ngôi nhà cũ, nên bán hay nên cho thuê mới tốt? Đây thật sự là một câu hỏi khó với nhiều người. Dưới đây và một vài phân tích giữa cái lợi và cái hại về việc bán nhà hay cho thuê. dịch vụ chuyển văn phòng Hy vọng sẽ là thông tin bổ ích dành cho bạn.

    [​IMG]

    Có nên bán nhà lấy tiền không?

    1. Chuyển nhà mới, bán nhà cũ “lợi và thiệt”gì?

    Lợi: Bạn sẽ có một khoản tiền khổng lồ và sử dụng theo ý muốn của mình.

    Hại:Bạn sẽ mất đi một tài sản có thể kiếm ra tiền nếu đem nó cho thuê hoặc gặp khó khăn mất giá khi bán vì tình hình bất động sản ảm đạm.

    Vậy khi nào nên bán nhà cũ là tốt nhất?Khi chuyển nhà mới, bạn đồng thời sở hữu 2 căn nhà. Bạn có thể bán nhà cũ nếu đang thật sự cần tiền để xoay sở cho một việc quan trọng nào đó, hoặc đơn giản hơn, bạn xem ngôi nhà đó như một món đầu tư và giờ nó có món lời cao ngất ngưỡng và sẽ khó tăng nữa trong tương lai thì bạn nên quyết định bán nó đi và và dùng số tiền kia để đầu tư vào những dự án khác đang có tiềm năng hơn ở hiện tại. Ngoài ra, cũng nên bán nhà cũ đi nếu nó đang nằm ở khu vực không an toàn, hoặc không tiện lợi và khó có thể cho thuê.

    2. Chuyển nhà mới, cho thuê nhà cũ “thu lợi mỗi tháng”
    Lợi: Cái lợi đầu tiên của việc không bán mà cho thuê là bạn vẫn là chủ sở hữu ngôi nhà. Bạn dùng ngôi nhà để cho người khác thuê và có thu nhập mỗi tháng. Với thu nhập đó bạn có thể trang trải cho nhiều chi phí trong cuộc sống. Và hơn nữa, cho dù bạn mất khả năng vận động đột ngột thì cũng không phải lo lắng vì đã có ngôi nhà đó nuôi bạn. Ngoài ra, bạn vẫn có thể huy động vốn khi cần tiền bằng cách thuế chấp ngôi nhà, vừa có tiền, vừa có nhà.

    Hại:Rủi ro duy nhất đến từ người thuê nhà, ngôi nhà có thể bị tổn hại bởi người thuê, và đôi khi không có khách thuê thì bạn sẽ không có nguồn thu nhập thụ động.

    Khi nào nên cho thuê mà không nên bán? Chuyển nhà mới, nếu bạn có đủ tài chính chi trả cho ngôi nhà đó thì thật sự không cần thiết để bán ngôi nhà cũ. Giữ lại ngôi nhà cũ như một khoản đầu từ và có được một nguồn thu nhập thụ động “như tấm bùa hộ mạng” thì tốt hơn rất nhiều.


    Chuyển nhà trọn gói Vietnam moving – uy tính, chuyên nghiệp

    Trên đây là một vài phân tích về việc nên bán hay cho thuê nhà của Vietnam moving khi chuyển nhà mới. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình. Khi có nhu cầu dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì đừng quên nhấc điện thoại lên và gọi cho Vietnam moving bạn nhé!

    Nguồn : http://vietnammoving.com/kinh-nghiem/82/nen-ban-hay-cho-thue-nha-cu-khi-chuyen-nha-moi-.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!