laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Hay Nhôm Kính Hay Nhựa?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 7/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có một nhà bếp mới cho ngôi nhà của mình, nhưng bạn không biết nên chọn tủ bếp gỗ hay nhôm kính, tủ bếp gỗ hay nhựa. Đừng băn khoăn! Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn vào từng chất liệu để có lựa chọn tốt nhất!

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ mang đến cho căn bếp sự sang trọng và ấm áp

    Nên chọn tủ bếp gỗ hay nhôm kính?
    Để trả lời, chúng ta hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của tủ bếp nhôm kính và gỗ.

    Ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ

    • Ưu điểm:
    Độ bền: Tủ bếp gỗ có độ bền cao và dễ sửa chữa hơn nhiều so với sửa tủ được chế tạo từ bất kỳ vật liệu nào khác. Ví dụ, tủ bếp gỗ có thể dùng que sáp gỗ để khắc phục vết trầy xước trên bề mặt.

    Tính linh hoạt: Đây là một trong những lý do chính tại sao tủ bếp gỗ được ưa thích. Khi bạn lựa chọn tủ bếp gỗ, bạn có thể cá nhân hóa và tùy chỉnh kiểu dáng, màu sắc.

    Dễ dàng kết hợp: Nhờ tính linh hoạt của tủ bếp bằng gỗ, bạn có thể trộn và kết hợp nhiều tùy chọn nguyên vật liệu để đáp ứng thiết kế cụ thể của nhà bếp.

    Dễ làm mới: Bạn có thể nhuộm hoặc sơn lại tủ bếp gỗ để làm mới hoàn toàn.

    Mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn: Sau một ngày làm việc trở về nhà, ắt hẳn bạn muốn gạt bỏ hết những mệt nhọc và hoàn toàn thư giãn khi ở nhà. Gỗ là vật liệu duy nhất có thể mang lại cho bạn thiết kế đẹp và cảm giác vô cùng gần gũi, ấm áp.

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn​
    • Nhược điểm:
    Giá thành cao hơn: Trong nhiều trường hợp, tủ bếp gỗ đòi hỏi ngân sách cao hơn các loại chất liệu khác.

    Thời gian đặt hàng lâu hơn: Tủ bếp gỗ mất nhiều thời gian hơn để xây dựng và lắp đặt. Tuy nhiên, khuyết điểm này sẽ được khắc phục ngay khi bạn chọn được đơn vị thi công và sản xuất chuyên môn cao. Hiện nay, Trường Thắng là đơn vị duy nhất cam kết giao hàng nhanh trong vòng 15 ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn có nhanh tủ bếp gỗ.

    Dễ bị ẩm: Một trong những nhược điểm chính của tủ gỗ là chúng dễ bị ẩm. Khi độ ẩm thay đổi theo khí hậu xung quanh, gỗ có xu hướng mở rộng và co lại. Điều này dẫn đến sự cong vênh của gỗ theo thời gian. Tuy nhiên, điều này có thể tránh được khi bạn lựa chọn nhà cung cấp sử dụng gỗ oak hay walnut với trình độ xử lý ẩm tốt để tránh tối đa hiện tượng cong vênh.

    [​IMG]
    Tủ bếp nhôm kính
    • Ưu điểm của tủ bếp nhôm
    Dễ chăm sóc và bảo trì: Các tủ bếp bằng nhôm không cần chăm sóc nhiều. Bạn có thể dễ dàng lau sạch mọi bụi bẩn bằng khăn ẩm. Nhiều người cho rằng nhôm khó bị gỉ, thực ra so với sắt thì nhôm dễ bị gỉ hơn. Tuy nhiên, khi nhôm bị gỉ, bề mặt không bị sần sùi như sắt mà thành bề mặt trơn láng.

    Màu sắc và kiểu dáng đa dạng: Bạn có thể chọn tủ nhôm với nhiều màu sắc và tùy chỉnh để phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể.

    Không thấm nước: Đây là một điểm cộng lớn của tủ bếp bằng nhôm so với các loại gỗ thông thường. Bởi vì bất kỳ sự cố tràn nước nào đều có thể được làm sạch bằng cách lau dễ dàng.

    Có thể sử dụng để cài đặt lại: Các tủ bếp bằng nhôm có thể dễ dàng tháo dỡ và lắp ráp lại chuyển đến một ngôi nhà mới. Đây chắc chắn là một điểm cộng lớn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

    [​IMG]
    • Nhược điểm của tủ bếp nhôm
    Ồn ào: Tủ bếp bằng nhôm có thể ổn hơn một chút so với tủ gỗ thông thường. Nhưng với bản lề chất lượng và cài đặt tốt, vấn đề có thể được khắc phục dễ dàng.

    Không thể sửa chữa: Đây sẽ là mối quan tâm của bạn nếu bạn có con hoặc vợ/ chồng có xu hướng ném đồ đạc hoặc không nhẹ nhàng trong việc dọn phòng. Bởi vì không thể sửa chữa tủ nhôm bị lõm. Lựa chọn duy nhất của bạn là thay thế bộ phận bị hư hỏng.

    Vậy nên chọn tủ bếp nào?

    [​IMG]
    Tủ bếp nhựa không chống cháy và sẽ ngả vàng hoặc bị nới lỏng ở các khớp theo thời gian.​

    Nên chọn tủ bếp gỗ hay nhựa?
    Tủ bếp nhựa là một lựa chọn tiết kiệm, dễ dàng để cài đặt, đồng thời không thấm nước và chống dầu.
    • Ưu điểm
    Vật liệu này chống mối mọt, chống ăn mòn và dễ bảo trì. Cũng giống như gỗ dán, vật liệu tủ bếp nhựa dễ dàng tìm nguồn và thay thế. Vì thế, tủ bếp nhựa là một sự thay thế kinh tế hơn so với các tủ bếp gỗ.
    • Nhược điểm
    Tủ bếp nhựa không có nhiều màu sắc và hoa văn. Những tấm này không chống cháy và sẽ ngả vàng hoặc bị nới lỏng ở các khớp theo thời gian.

    Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về việc nên chọn tủ bếp gỗ hay nhôm kính, tủ bếp gỗ hay nhựa. Hãy liên hệ với Trường Thắng – đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp cao cấp để được tư vấn miễn phí về tủ bếp phù hợp nhất cho gia đình bạn.

    Về Trường Thắng – Nội Thất Gỗ Tự Nhiên


    Công ty TNHH Trường Thắng là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp cao cấp. Với hơn 15 năm hoạt động và không ngừng phát triển, nghiên cứu và phát triển, Trường Thắng luôn mang đến cho khách hàng những tiêu chí thiết kế đẹp, chất lượng cao, chi phí phù hợp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Với phương châm “Khởi nguồn của những bữa ăn lành mạnh là một không gian bếp lành mạnh”, Trường Thắng cam kết mang đến cho khách hàng những tủ bếp gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Tất cả các tủ bếp gỗ tự nhiên của Trường Thắng đều sử dụng nguyên vật liệu từ những cánh rừng trồng bền vững tại Bắc Mỹ và Châu Âu, tuân thủ quy chuẩn về đạo đức cũng như chỉ dẫn nhằm đảm bảo thân thiện môi trường.

    Đặc biệt, với lợi thế là có nhà máy tại Củ Chi với tổng diện tích 20.000m2. Tập hợp những thợ chế tác có tay nghề cao kết hợp công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sản phẩm cuối cùng có giá cả hợp lý nhất với chất lượng cao nhất.

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!


    [​IMG]
    Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng
     
    rosie01 and Lam Phan like this.
Chủ đề tương tự: Nên Chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn máy lạnh giá rẻ - phù hợp nhu cầu? 20/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh phù hợp với từng loại phòng 17/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh Multi cho căn hộ chung cư 29/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn loại máy lạnh âm trần nào của thương hiệu Samsung? 22/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!