laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên thực hiện nâng mũi đẹp tự nhiên bằng phương pháp nào chuẩn nhất?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 13/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều người được tư vấn làm mũi tự nhiên với các phương pháp ko cần phẫu thuật chỉ cần làm tại nhà nhưng có nhiều người lại cho rằng nâng mũi tự nhiên và không tì vết với phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là nhanh nhất hiệu quả nhất. Các phương pháp nâng mũi đẹp hiện nay ko còn quá xa lạ với mọi người, vậy bạn nên lựa chọn phương pháp nào để đảm bảo dáng mũi được đẹp hơn mà trông thật tự nhiên.
    [​IMG]
    Các cách nâng mũi cao tự nhiên ở nhà dễ lắm

    Thật ra không phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với dáng mũi cao thon gọn với đầu mũi nhỏ như ý muốn. Đa phần con gái châu Á có dáng mũi to,tẹt, dày, cánh mũi rộng và chị em Việt Nam cũng thế, chính bởi vậy mong muốn được sửa mũi để được cao 1 cách tự nhiên vẫn luôn thôi thúc ở mỗi người.

    Gần đây giới trẻ truyền tai nhau một số các phương pháp nâng mũi tự nhiên ở nhà mà không cần đến bác sĩ, hiệu quả thì cũng có nhưng cũng tồn tại nhược điểm:
    - Trang điểm: Phấn tạo khối, các màu phấn sáng, tối cho bạn che giấu được nhược điểm của mũi, nhưng đây chỉ là phương pháp tạp thời, để đánh lừa thị giác mà thôi.
    - Kẹp nâng mũi: Giới trẻ lan truyền chiếc kẹp nâng mũi, ngày với 20 phút thực hiện sẽ có cánh mũi thu nhỏ và sống mũi nâng cao. Thực tế cách này sẽ làm đau nhức mũi, ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bạn chứ không mấy hiệu quả.
    - Massage: bằng các cách ép mũi, cười chun mũi, đẩy mũi mỗi ngày, điều này đúng là có tác động đến cơ mũi, giúp phần mũi của bạn thật sự thoải mái. Tuy nhiên theo đánh giá nó không thể có hiệu quả khi mũi bạn bị tẹt, thấp, lệch hay có cách khuyết điểm khác được.

    Với các phương pháp trên các bạn có thể nâng mũi cao lên một cách tự nhiên, với trang điểm bạn có thể có ngay mũi cao thon gọn nhưng khi hết lớp trang điểm thì mọi thứ lại như cũ, kẹp nâng mũi thì hiệu quả khó mà có thể thấy được. Có làm massage mỗi ngày thì chưa biết bao lâu bạn mới có được dáng mũi như ý muốn.

    Chính vì thế giải pháp phẫu thuật nâng mũi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, nhanh chóng, an toàn hiệu quả thấy rõ chỉ sau 45 phút cùng cách chăm sóc dáng mũi hậu phẫu là bạn đã có được dáng mũi đẹp ít nhất 10 năm hoặc có thể vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc tốt. Đây là hình ảnh chị em đã thực hiện nâng mũi thành công tại TMV Mika Vũ Thái

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những hình ảnh trên đa số là những chị em đã nâng mũi ở trung tâm Mika Vũ Thái nên nếu muốn được những người làm mũi thành công tâm sự nhiều hơn thì các bạn hãy đến trực tiếp 2B Thái Phiên, HBT, HN để được lắng nghe tâm sự của họ. Mọi chi tiết về dịch vụ sửa mũi các bạn nên gọi ngay cho bác sĩ Mika Vũ Thái qua ĐT: 0914466666 để được giải đáp đầy đủ hơn.

    Xem thêm các phương pháp nâng mũi tự nhiên tại đây: http://svnhforum.com/forum/threads/...u-nhien-bang-phuong-phap-nao-tot-nhat.356720/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!