laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên uống sữa bầu khi nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên uống sua bau khi nào?
    Các thành phần trong sữa bầu có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của cả hai mẹ con, có nhiều dinh dưỡng hơn đặc biệt so với các loại sữa khác. Đặc biệt phải kể đến axit folic, là chất càng bổ sung sớm cho mẹ bầu thì càng tốt. Nếu không, khi bắt đầu có thai vẫn có thể uống, chưa phải là muộn.
    Mặc dù vậy, nhưng cái gì cũng phải nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lưỡng và có sự phù hợp từ hai phía. Người mẹ phải nắm được và hiểu được về cơ thể của mình, hiểu về thể trạng và sức khỏe trong thời gian mang thai. Nếu các mẹ thuộc dạng người có cơ địa nhạy cảm, dễ ốm đau, bệnh tật, dễ ốm nghén khi mang thai, thì bạn cần uống thêm sữa bầu để cơ thể được khỏe mạnh hơn.

    Khi thai nhi được 20 tuần tuổi, là thời điểm mẹ bầu cần bổ sung nhiều dưỡng chất nhất, và đây chính là mốc quan trọng để mẹ uống sữa bầu, nếu không sẽ quá muộn.
    Việc uống sữa bầu, có mẹ thích, nhưng có mẹ sẽ cảm thấy đó là một cực hình. Vì không phải ai cũng thấy vị sữa bầu ngon và không béo. Vậy nên, sau khi sinh, khi bé vừa tròn 1 tháng thì các mẹ có thể kết thúc giai đoạn dùng sữa bầu.
    Chọn được loại sữa bầu cho mẹ đã là việc khó, làm sao để uống đúng bữa, đúng cách lại là vấn đề còn khó khăn hơn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ mách các mẹ để việc hấp thụ chất dinh dưỡng tốt càng hiệu quả hơn.
    - Khi uống,có thể chia ra thành các lần liên tiếp, mỗi lần một ngụm nhỏ, không nên uống hết 1 ly liên tục. Như vậy sẽ rất dễ gây nhàm chán, vì hàm lượng dinh dưỡng trong sữa bầu cao nên thường khá ngấy. Giai đoạn có bầu lại là giai đoạn mà người mẹ đươc bổ sung hàng loạt các nguồn dinh dưỡng khác, quá nhiều chất sẽ làm cho mẹ khó đi vệ sinh hơn, bụng tức và khó chịu, không thiết ăn uống.

    -Chia làm nhiều lần uống trong ngày, thay vì pha 3 muỗng sữa, đổi thành 2 muỗng cho một lần.

    -Tránh pha ít nước để uống cho xong nghĩa vụ, bởi sữa vốn đã chia công thức sẵn. Uống sai có thể gây táo bón và những tác dụng phụ khác cho hệ tiêu hóa.
    Đó là một số mẹo nhỏ để bà bầu vừa khỏe mạnh lại vừa không lo nhàm chán khi uống sữa. Chúc các mẹ luôn khỏe mạnh!
    Xem thêm sua bau
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!