laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Netflix ra mắt gói dành cho thiết bị di động chỉ 2.8 đô

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Trunganh1131, 30/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 674

  1. Offline

    Trunganh1131 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Netflix có một kế hoạch mới để thu hút người dùng ở Ấn Độ: làm cho điểm vào dịch vụ của nó cực kỳ rẻ. Gã khổng lồ phát trực tuyến hôm nay đã giới thiệu một tầng di động giá thấp ở quốc gia có giá 199 Rupee (2,8 đô la) mỗi tháng để mua Disney, Amazon và hàng chục đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ khác ở nước này.

    Xem thêm: tài khoản netflix free

    Cấp đăng ký mới từ Netflix giới hạn việc sử dụng dịch vụ đối với một thiết bị di động - và chỉ cho phép một luồng đồng thời - và cung cấp chế độ xem định nghĩa tiêu chuẩn (~ 480p). Người dùng cũng có thể chọn để có gói mới trên máy tính bảng của mình, nhưng một lần nữa, một số tính năng như khả năng truyền (hoặc nhân bản) nội dung lên TV bị hạn chế.

    Netflix đã bắt đầu thử nghiệm gói thuê bao giá thấp hơn ở Ấn Độ và một số thị trường châu Á khác vào cuối năm ngoái . (Trong quá trình thử nghiệm, Netflix đã tính phí người dùng khoảng 3,6 đô la mỗi tháng.) Tại một cuộc họp báo ở New Delhi, các quan chức của công ty cho biết hôm nay không có kế hoạch mở rộng dịch vụ này sang các khu vực khác. Trong thời gian dùng thử, Netflix cũng đang thử nghiệm gói thuê bao hàng tuần; Điều đó cũng vậy, không còn được theo đuổi, các quan chức nói.

    Xem thêm: tải shadow fight hack

    Thông báo này được đưa ra vài ngày sau khi Netflix báo cáo rằng họ đã thêm 2,7 triệu người đăng ký mới trong quý kết thúc vào tháng 6 năm nay , ít hơn nhiều so với con số 5,1 triệu mà họ dự kiến vào đầu năm nay. Jessica Lee, VP Truyền thông tại Netflix, cho biết hiệu suất gần đây của công ty tại các thị trường khác không ảnh hưởng đến động thái của họ ở Ấn Độ.

    Trong báo cáo thu nhập của mình, Netflix cho biết tuần trước rằng họ đã lên kế hoạch giới thiệu một dịch vụ thuê bao chỉ dành cho thiết bị di động ở Ấn Độ vào quý 3 năm nay . Nhưng công ty đã chuyển sang cung cấp dịch vụ mới đã có mặt ở trong nước. Các tầng đăng ký trước đó bắt đầu ở mức 499 Rupee (7,2 USD) và tăng lên 799 Rupee (11,5 USD) sẽ tiếp tục được cung cấp tại quốc gia này.

    Xem thêm: tải boom beach hack

    Ajay Arora, giám đốc đổi mới sản phẩm tại Netflix cho biết, các thiết bị di động đang ngày càng thúc đẩy tiêu thụ phương tiện truyền thông ở Ấn Độ. Người dùng của dịch vụ phát trực tuyến ở Ấn Độ đã thể hiện sự khao khát phong phú hơn đối với việc tiêu thụ nội dung trên thiết bị di động so với người dùng ở bất kỳ quốc gia nào khác, ông nói.

    Ấn Độ đã biến thành một chiến trường khốc liệt cho các dịch vụ truyền phát video trong những năm gần đây. Netflix hôm nay cạnh tranh với hơn ba chục người chơi trong nước và quốc tế trong nước. Hotstar, thuộc sở hữu của Disney, hiện dẫn đầu thị trường với hơn 300 triệu người dùng . Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo cung cấp khoảng 80% danh mục của nó miễn phí cho người dùng. Gói hàng năm của nó, bao gồm các tựa game từ HBO và Showtime, có giá 999 Rupee (14,5 USD). Amazon Prime Video có giá tương tự ở Ấn Độ.

    Người Ấn Độ dành 30% thời gian cho điện thoại thông minh và hơn 70% dữ liệu di động của họ cho các dịch vụ giải trí, một báo cáo công nghiệp gần đây ước tính.

    Một kế hoạch rẻ hơn có thể giúp Netflix phát triển cơ sở người dùng ở nước này, các nhà phân tích nói. Chuyên gia Netflix đã có một khởi đầu tốt, nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm trong sáu tháng qua do thị trường tiêu dùng Ấn Độ ồ ạt vẫn còn giá trị, Cảnh sát trưởng, ông Mi Mi Shah Shah, phó chủ tịch của công ty nghiên cứu Media Partners Asia, nói với TechCrunch.

    Ở mức 200 rupee, Netflix có thể giải quyết một thị trường mục tiêu khá lớn ở Ấn Độ. Người ta có thể thu hút sự tương đồng từ ngành công nghiệp ghép kênh Ấn Độ, phục vụ cho 100 triệu người tiêu dùng chi tiêu trung bình 4 đô la cho mỗi bộ phim, ông nói thêm.

    Netflix ước tính có ít hơn hai triệu người đăng ký ở Ấn Độ. Tuy nhiên, mặc dù cơ sở người dùng tương đối nhỏ hơn, nó là ứng dụng phát video trực tuyến hàng đầu trong nước theo doanh thu năm ngoái, theo công ty nghiên cứu App Annie. Công ty nghiên cứu IHS Markit ước tính rằng dịch vụ này có thể mở rộng tới 4 triệu thuê bao ở nước này vào cuối năm nay.

    Tại một hội nghị vào năm ngoái, Giám đốc điều hành của Netflix, ông Reed Hastings nói rằng Ấn Độ có thể đóng góp tới 100 triệu người dùng cho nền tảng này trong những năm tới.
     
Chủ đề tương tự: Netflix mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt sản phẩm Máy lạnh giấu trần Packaged của Daikin Hôm qua, lúc 13:38
Quảng Cáo Rao Vặt Két sắt thông minh: Siêu bảo mật, an tâm tuyệt đối 7/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ngành Bác sĩ Đa khoa, Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt ở DTU với Cơ hội Thực tập 1/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa một mặt màu xanh dương 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Reetech với vẻ ngoài sang trọng -bắt mắt 4/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!