laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nếu chọn sai sữa cho bé sơ sinh có làm sao không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa cho trẻ sơ sinh được chia theo từng giai đoạn và độ tuổi trường hợp mẹ chọn nhầm sẽ gây tới sức khỏe của bé.

    Hỏi

    Xin bác sĩ giải đáp cho: Con nhà tôi 2 tháng nay như là chưa mập hơn. Lúc 4.5 tháng bé nhà tôi có trọng lượng 7.6kg. Bây giờ đã 6 tháng tuổi, có trọng lượng 8.5cân (là bé trai, khi sinh 3.6kg). Bé ngủ rất ít, ngủ hay mơ khóc, giật mình, đầu gần bẹt, tóc dựng, hay ra mồ hôi.
    Lúc đạt 5 tháng cháu nhờ bà nội mua sua cho bé sơ sinh số 2 (loại dành cho trẻ trên 6 tháng), tại vì 0 để ý nên tớ để bé uống, đến lúc còn một nửa em mới nhận thấy được. Cháu xin thưa bác sĩ bé ăn nhầm loại sữa cho bé sơ sinh như vậy gây nên ảnh hưởng ra sao ạ? Bé của cháu lúc này có hậu quả gì không ạ? Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Cháu xin cảm ơn! (Võ Thư – [email protected])

    Giải đáp:

    Bạn Anh Thư thân mến!

    Ban đầu bạn hoàn toàn an tâm về việc phát triển cân nặng của bé, tốc độ tăng cân của bé từ 4,5 tháng đến 6 tháng là nhiều hơn so với chuẩn (trung bình tăng 0,75kg), hiện tại bé có cân nặng cao hơn chuẩn (trung bình bé trai 6 tháng tuổi nặng 7,9kg; cao 67.6cm), bạn nên kiểm tra chiều cao cho bé.
    [​IMG]
    Vấn đề “Bé ngủ cực ít, ngủ hay mơ khóc, giật mình, đầu gần bẹt, tóc dựng, hay ra mồ hôi” nhiều khi là biểu hiện của bệnh còi xương, vấn đề bé có thực sự mắc bệnh hay không bạn cần mang bé tới gặp bác sĩ để được hỏi bệnh và thăm khám trực tiếp.

    Vấn đề ăn sai sữa cho bé sơ sinh không hợp với lứa tuổi nhiều khi tạo cho bé chưa nhận đủ chất dinh dưỡng (sữa dành cho trẻ bé hơn), hoặc làm quá tải hệ tiêu hóa, khiến trẻ thiếu nước… (sữa dành cho trẻ lớn hơn – trong trường hợp con bạn). Như vậy bạn cần xem kỹ HDSD lúc cho bé ăn hoặc uống bất kỳ sản phẩm nào…

    Chúc bé và bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
    Xem thêm: sua ladymil
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!