laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin có thể chạm đáy ở mức 1.700 USD

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoer, 16/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Murad Mahmudov – một sinh viên tốt nghiệp Đại học Princeton với ước mơ ra mắt quỹ phòng hộ tiền điện tử của riêng mình – đã nhanh chóng trở thành một nhà phân tích Bitcoin hàng đầu với một loạt các phân tích chuyên sâu về kỹ thuật và lịch sử đã gây được tiếng vang trong giới.

    - Giá xét nghiệm adn bao nhiêu?


    Mahmudov lần đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng crypto, anh chàng này đã phân tích hành động giá trong lịch sử của Bitcoin khi vẽ các đường từ giữa thị trường gấu 2014 đến 2015 cùng với thị trường hiện tại để chỉ ra những sự tương quan của chúng. Câu chuyện dài, thông qua một bản phân tích lịch sử và kỹ thuật đã chỉ ra một điều là BTC có thể giảm xuống mức thấp nhất từ 1.700-2.200 USD vào mùa xuân năm 2019. Vì vậy, khi kết thúc, nhà phân tích đã viết:

    Nếu các động lực trên là chính xác và lịch sử thực sự lặp lại thì đó sẽ là một vấn đề lớn. Chúng ta có thể chứng kiến mức đáy từ 1.700-2.200 USD trong mùa xuân này (rất có thể là vào tháng 4).

    - Xét nghiệm adn huyết thống tại TPHCM


    Sinh viên tốt nghiệp Princeton đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng khi dự báo giá đáy ở mức 1.700 USD và giải thích nó từ nhiều cấp độ cơ bản hơn. Đầu tiên, người này đã giải thích rằng một số altcoin, như Ethereum, EOS, XRP cùng với một coin có vốn hóa nhỏ vẫn được định giá quá cao, đặc biệt là khi xem xét đến các đề xuất giá trị thường bị hiểu sai và đôi khi không tồn tại.

    Moon Overlord, một trader tiền điện tử đáng kính, cũng đồng ý với suy nghĩ của Mahmudov. Nhân loại có một câu ngạn ngữ: “lịch sử đã không lặp lại, nhưng nó có vần”. Vì vậy, nếu các xu hướng trước đây chứng tỏ là một chỉ báo chính xác thì đồng coin hàng đầu có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1.700 USD trước khi một đà tăng lớn diễn ra.

    Các nhà phân tích kỳ vọng sẽ có một chu kỳ bull vào khoảng giữa đến cuối năm 2019
    Trong các tin tức liên quan, một nhà đầu tư khác với nickname là GalaxyBTC (Galaxy), đã tuyên bố rằng thị trường tiền điện tử hiện đang bước vào giai đoạn tích lũy, có nghĩa là mức thấp thấp hơn là có thể nhưng hơi khó xảy ra. GalaxyBTC lưu ý rằng mùa gấu của năm 2014/2015 kéo dài 420 ngày. Vì vậy, nếu lịch sử lặp lại, BTC có thể sắp kết thúc thời kỳ suy thoái và sau đó sẽ bước vào một chu kỳ tăng giá mới vào giữa đến cuối năm 2019.

    - Dịch vụ xet nghiem adn tại TPHCM uy tín chất lượng


    Theo Delphi Digital – một tập đoàn nghiên cứu thị trường độc lập – gần đây cũng tuyên bố rằng Bitcoin hiện đang bước vào giai đoạn tích lũy/củng cố.

    Nói tóm lại, một đáy có thể nằm trong tầm nhìn. Tuy nhiên, xem xét các ý kiến trên, Bitcoin có khả năng khá lớn sẽ giảm xuống các mức sâu hơn trong ngắn hạn.

    Blogtienao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!