laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu của PSG

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá cập nhật tối 22/12: Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pochettino khẳng định đang có mối quan hệ chặt chẽ với Tottenham, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    Pochettino từ chối dẫn dắt M.U: Pochettino được giới chuyên môn bet 69 the thao vn tại Anh nhận định phù hợp nhất để dẫn dắt M.U. Thế nhưng nhà cầm quân người Argentina đã lên tiếng phủ nhận. Ông khẳng định vẫn đang rất hạnh phúc và có mối quan hệ thân tình với Tottenham nên không có lý do gì để đến Old Trafford.

    Neymar được PSG cho "xả hơi" sớm: HLV Thomas Tuchel xác nhận Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa PSG và Nantes vào đêm nay - trận đấu cuối cùng của nhà ĐKVĐ Ligue I trước khi bước vào kì nghỉ đông. Siêu sao 26 tuổi được BLĐ đội bóng cho "xả hơi" sớm và lập tức trở về Brazil.

    Mourinho bất ngờ được SAO Real ca ngợi: Mới đây, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa bất ngờ đề cập đến Jose Mourinho sau khi biết tin ông thầy cũ bị M.U sa thải. Tuy nhiên thay vì chỉ trích, ngôi sao 32 tuổi lại dành cho "người đặc biệt" những lời có cánh:

    "Đã 5 năm kể từ khi Mourinho rời Real, vì sao chúng ta vẫn nói về ông ấy? Mourinho là HLV tài ba mà bất kì CLB nào cũng M.Uốn sở hữu. Tất nhiên hiện tại Real đã có Solari, hãy chờ xem liệu ông ấy có thể giúp CLB giành mọi danh hiệu hay không. Khi ấy, chúng ta nói về Mourinho cũng chưa M.Uộn".

    Mourinho từng dẫn dắt Real giai đoạn 2010-2013, giúp CLB giành 1 siêu cúp TBN, 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua. Nhiều nguồn tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đưa chiến lược gia người BĐN trở lại sân Bernabeu cuối mùa giải này.

    [​IMG]
    Ronaldo là "ác mộng" của Roma: Một nguyên nhân nữa khiến AS Roma e sợ Juventus trước cuộc chạm trán thuộc vòng 17 Serie A đêm nay chính là Crstiano Ronaldo. Cựu cầu thủ xuất sắc nhất mới có 6 lần chạm trán đại diện thành Rome nhưng đã kịp ghi tới 5 bàn, giành 5 chiến thắng và chỉ thua 1. Hẳn tất cả chưa thể những thất bại ê chề của Roma trước CR7 như trận tứ kết lượt về Champions League 2006/07 (1-7), thời điểm siêu sao người BĐN còn khoác áo M.U.

    "Thắng M.U không phải trận đấu quan trọng nhất của Liverpool": Bình luận viên Paul Merson khẳng định, màn "hủy diệt" M.U 3-1 không phải trận đấu quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải này, mà là chiến thắng 4-0 trước Bournemouth hồi đầu tháng:

    "Những kết quả có được trước các đội bóng như M.U rất quan trọng nhưng khi nhìn lại mùa giải, trận chiến thắng 4-0 trước Bournemouth mới thật quan trọng với Liverpool. Đối đầu với đối thủ này chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng thầy trò Jurgen Klopp đã làm được".

    Pep ca ngợi Sterling nhờ hành động ý nghĩa: Mới đây, Raheem Sterling vừa đăng lên trang Twitter một dòng chất vấn Hội đồng khu Brent - vùng đất thuộc Tây Bắc London và là nơi Sterling lớn lên - vì quyết định đóng cửa Trung tâm Giải trí Cộng đồng Bridge Park. Không chỉ vậy, siêu sao thuộc biên chế Man City còn nhờ cậy người đại diện liên hệ với cấp quản lí với hy vọng hỗ trợ tài chính cho khu vực này.

    Hành động của Sterling lập tức nhận được sự tán dương từ NHM lẫn HLV Pep Guardiola. Cựu "thuyền trưởng" Barca cho rằng cậu trò cưng đang ngày càng trưởng thành khi biết làm những điều đúng đắn cho xã hội.

    Roy Keane mắng cầu thủ M.U “phản” Mourinho. Chia sẻ trên BBC, huyền thoại của M.U cho biết: “Phải nói rõ rằng tôi không phải fan bự của Mourinho nhưng tôi không thể tha thứ cho các cầu thủ, những kẻ đã trốn sau người đại diện của mình. Với những kẻ đã cố tình làm không tốt, thật xấu hổ cho bọn họ.”

    Nhật Bản bổ sung sao Premier League dự Asian Cup 2019. Tiền đạo Asano của Hannover bất ngờ dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ VCK Asian Cup 2019, buộc HLV Hajime Moriyasu phải gấp rút bổ sung tiền đạo dù trước đó đã công bố danh tính 23 cầu thủ Nhật Bản tham dự VCK Asian Cup 2019. Và ông Moriyasu đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo đang khoác áo Newcastle ở Premier League là Yoshinori M.Uto.

    Sanchez thắng cược vụ Mourinho bị sa thải. “Tôi đã nói rồi. Người kiên nhẫn có tất cả. Rojo, bạn nợ tôi 20.000 bảng”, theo The Sun, Alexis Sanchez đã vui mừng gửi tin nhắn nói trên lên nhóm WhatsApp của các cầu thủ M.U từ Chile ít giờ sau khi “Quỷ đỏ” sa thải Jose Mourinho. Tuyển thủ Chile đang trị chấn thương ở quê nhà.

    Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của The Guardian. Tiền vệ Real nhận được nhiều bình chọn nhất của ban giám khảo gồm 225 thành viên đến từ 69 quốc gia khác nhau. Trong khi đó, Ronaldo và Messi đứng ở các vị trí tiếp theo. Ở top 10 cầu thủ hay nhất thế giới năm 2018 còn có Kylian Mbappe, Mohamed Salah, Antoine Griezmann, Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Harry Kane và N'Golo Kante.

    Son Heung-min M.Uốn vô địch Asian Cup: “Đội tuyển Hàn Quốc đến Asian Cup 2019 với mục tiêu duy nhất là giành cúp vô địch". ĐT Hàn Quốc luôn được coi là ứng cử viên hàng đầu khi có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Châu Âu. Trong đó Son Heung-min chính là siêu sao lớn nhất của họ. Ở Asian Cup 2015, họ bất ngờ để thua Australia ở trận chung kết cho dù cho Son Heung-min đã tỏa sáng với một bàn thắng.
     
Chủ đề tương tự: Neymar sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar 15/4/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự “Neymar mới” giá 70 triệu bảng? 21/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barca nhận thua Neymar 7/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật Thứ ba lúc 10:52
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!