laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngậm máng tẩy trắng răng bao lâu? Giải đáp thắc mắc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi heorungdilac, 18/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    heorungdilac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Em đang có ý định tự tẩy trắng răng bằng máng tại nhà, tuy nhiên vẫn băn khoăn: Ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu vì em sợ sử dụng sai thời gian sẽ gây hại cho răng mà lại không có hiệu quả tốt nhất. Tiện đây, bác sĩ cũng cho em hỏi luôn ạ: Trong thời gian ngậm máng tẩy trắng có cần lưu ý gì không thưa bác sĩ? Mong được bác sĩ giải đáp sớm. (Ngọc Linh – Hải Phòng)

    Trả lời:

    Trước tiên, cảm ơn Ngọc Linh đã tin tưởng phòng nha và gửi băn khoăn của mình tới Nha khoa Sunshine. Về câu hỏi: Ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu và tẩy trắng răng bằng máng cần lưu ý những gì của bạn được giới chuyên gia đầu ngành tại trung tâm trả lời như sau:

    [​IMG]

    1/ Đeo hay ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu là CHUẨN NHẤT?

    Máng tẩy trắng răng là cách làm trắng tại nhà sử dụng máng nhựa có hình dạng như hàm răng đã được bơm thuốc tẩy trắng, chỉ cần đeo và ngậm trong một thời gian cho thuốc phát huy tác dụng tẩy, rồi làm trắng răng ố vàng, xỉn màu.

    Tham khảo thêm: tẩy trắng răng ở đâu tốt

    Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng máng tẩy trắng, bạn cần có thời gian ngậm máng phù hợp. Điều này, không chỉ giúp thuốc ngấm vào men răng vừa phải, mà còn ngăn ngừa được những tác hại nghiêm trọng có thể xảy đến.

    Với mỗi loại thuốc khác nhau sẽ có thời gian tẩy trắng răng khác nhau. Vì thế, bạn cần căn cứ vào loại thuốc để xác định thời gian ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu.

    ➤ Thuốc có nồng độ tẩy trắng từ 20 – 35%

    Đây là loại thuốc tẩy trắng răng nồng độ cao, phù hợp với những đối tượng răng bị ngả vàng nghiêm trọng, người hút thuốc lá lâu năm hay khách hàng có thói quen sử dụng cà phê quá nhiều…

    Do hàm lượng thuốc tẩy trắng răng cao nên các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên ngậm máng tẩy trắng với loại thuốc này trong khoảng thời gian là 1 giờ. Tuyệt đối, không ngậm máng lâu hơn để tránh tình trạng răng ê buốt, khó chịu.

    ➤ Thuốc có nồng độ tẩy trắng dưới 20%

    Thuốc tẩy trắng răng có nồng độ dưới 20% phù hợp với đối tượng khách hàng có hàm răng ố vàng nhẹ, răng nhạy cảm hay men răng yếu. Vì có nồng độ thuốc tẩy trắng thấp nên thời gian duy trì ngậm máng sẽ cao hơn so với thuốc có hàm lượng tẩy trắng cao.

    bài viết liên quan:

    + tẩy trắng răng không ê buốt


    Thời gian ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì ngưng được các bác sĩ khuyên nên sử dụng loại thuốc này với máng tẩy trắng trong 2 giờ. Các bác sĩ cũng đưa ra lưu ý rằng, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tỉ lệ thuốc trước khi thực hiện tẩy trắng để đảm bảo an toàn.

    Tuyệt đối, không mua thuốc tẩy trắng răng tại những cơ sở không đảm bảo chất lượng và thuốc không ghi rõ nồng độ sử dụng nhằm tránh tác hại không mong muốn.

    Để đảm bảo an toàn, ngăn ngừa mọi biến chứng có thể xảy đến, bạn nên tới trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn loại thuốc điều trị thích hợp cũng như thiết kế máng làm trắng răng sao cho phù hợp nhất với khuôn hàm, tránh tình trạng khuôn máng không vừa, gây ra những tác hại nghiêm trọng.

    [​IMG]

    2/ Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà cần lưu ý gì?

    bạn Ngọc Linh thân mến, thời gian đeo máng tẩy trắng răng trong bao lâu là chìa khóa thành công của việc tự làm trắng tại nhà nhưng nó chưa hẳn là tất cả. Vì muốn làm trắng bằng máng thì cần chuẩn bị rất nhiều như máng, thuốc và chế độ ăn uống sau tẩy trắng. Tại đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn:

    ➤ Lưu ý sử dụng nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp

    Thời gian ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu luôn đi liền với nồng độ thuốc tẩy trắng răng. Do đó bạn hãy sử dụng nồng độ thuốc tẩy trắng hợp lý giúp đánh bật được răng ngả vàng, xỉn màu một cách hiệu quả nhất. Ngược lại, nếu bạn sử dụng thuốc không đúng liều lượng, không phù hợp với tình trạng sức khỏe sẽ gây ra những biến chứng khôn lường như: Nướu sưng đỏ, răng loang lổ…

    Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên ngưng sử dụng thuốc ngay vì rất có thể nồng độ sản phẩm đã vượt quá ngưỡng an toàn với răng bạn.

    Cách tốt nhất là nên đến nha khoa, để bác sĩ thăm khám, dựa vào cấu trúc và màu sắc răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biết nên sử dụng bao nhiêu thuốc cho 1 lần thực hiện là an toàn và đúng nhất.

    ➤ Lựa chọn kích cỡ của máng tẩy trắng phù hợp

    Trên thị trường, có rất nhiều loại máng tẩy trắng khác nhau với kích thước đại trà nên việc mua máng bên ngoài sẽ nhận những sản phầm không phù hợp như máng quá rọng hay quá trật so với kích cỡ của khung răng. Điều này, dễ khiến thuốc dây ra nướu dẫn tới tình trạng răng kích ứng, đau nhức… Hơn nữa, nếu bạn dùng máng quá chật còn dễ đối mặt với vấn đề răng xô lệch, gây mất thẩm mỹ…

    Vì thế, bạn nên đến trung tâm nha khoa để được lấy dấu răng, dựa vào kết quả này, nha sĩ sẽ thiết kế máng tẩy trắng vừa khít với hàm răng, giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn hơn, hiệu quả trắng răng cũng được nâng lên đáng kể.

    Hiện nay, Nha khoa Sunshine đang là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín và có quy mô rộng lớn nhất tại Việt Nam, với 8 cơ sở trên toàn quốc. Họ luôn cung cấp những loại thuốc tẩy trắng răng chất lượng được nhập khẩu từ châu Âu và đã qua các đợt kiểm định khắc khe của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế.

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá rẻ

    Các bác sĩ tại Nha khoa Sunshine đều là người có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, sẽ giúp thiết kế máng nhựa có kích thước tương tự hàm răng của bạn và hướng dẫn chính xác nồng độ nào thích hợp để đánh bật tình trạng ố vàng xỉn màu của bạn. Đặc biệt, bác sĩ nha khoa Sunshine sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn thời gian ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì ngừng.

    Đã có hàng ngàn khách hàng tẩy trắng răng thành công tại Nha khoa Sunshine. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không tới phòng nha ngay lúc này để trở thành khách hàng tiếp theo lấy lại nụ cười rạng rỡ!

    >>>Nguồn: ngậm máng tẩy trắng răng bao lâu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!