laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NGÀY 20/10, NÊN TẶNG QUÀ GÌ ĐỂ NÀNG KHÔNG NGỜ ĐẾN?!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi luxshopping, 28/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    luxshopping New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một năm 365 ngày, tổng cộng trên dưới cũng phải hơn 10 dịp để tặng quà cho vợ và người yêu. Đôi khi tặng nhiều đến mức chẳng còn biết phải tặng gì nữa. Nhưng cứ thử không tặng xem, thể nào cũng bị dỗi. Mà tặng cho có cũng không xong, chắc chắn cũng bị dỗi nốt. Mà lỡ đâu tặng trùng một món quà đã từng tặng cũng sẽ bị dỗi luôn. Tóm lại, để làm phật lòng các quý nàng của bạn rất đơn giản, chỉ cần bạn không tặng quà hoặc tặng không đúng ý thử xem, chắc chắn sẽ có cơ hội quỳ bàn giặt đồ hoặc ra sô pha ngủ ngay ấy mà.


    Tất nhiên, nói điều này ra không phải để bạn từ bỏ. Bạn biết đấy, những hy sinh thầm lặng của cô ấy dành cho bạn và gia đình bạn, cả những năm tháng dai dẳng đồng hành cùng bạn trong tương lai đã là lý do thuyết phục để bạn bao dung và dành cho cô ấy những điều tốt nhất. Thế nên, để giải quyết điều này, anh em chúng ta phải cùng vạch ra một vài phương án khác cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sắp tới thôi.


    Hoa, gấu bông, nước hoa, son, mỹ phẩm, quần áo, giày dép,… đều là những món quà 20.10 quen thuộc mà bất cứ đâu cũng gợi ý cả rồi. Anh em chúng ta gần như sắp thuộc nằm lòng nên tôi sẽ chẳng bàn đến nữa. Dưới đây, tôi sẽ đề cử một vài món quà mới mẻ mà tôi đã thử nghiệm thành công khi mang tặng cho những người phụ nữ của mình. Hy vọng là nó có thể giúp ích cho các anh em trong dịp 20/10 năm nay, cũng như các ngày lễ sắp đến như Giáng sinh chẳng hạn.

    1. Một bữa sáng + một ngày hẹn hò thú vị
    [​IMG]


    Còn gì bằng việc được chồng/bạn trai tự tay làm bữa sáng cho? Đây sẽ là một khởi đầu ngọt ngào cho ngày 20/10 của bạn và người ấy. Nếu có tâm hơn một chút, bạn nên chủ động dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị đồ đi làm cho cô ấy. Đây cũng là dịp tốt để bạn trải nghiệm những công việc hằng ngày mà người phụ nữ của bạn vẫn hay làm. Bên cạnh đó, sau giờ tan làm, bạn có thể cùng người ấy trải qua khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn. Bần bần một chút thì có thể đi xem phim, khu vui chơi, đi dạo và ăn bất cứ món nào mà cô ấy thích. Sang sang một chút thì có thể đi đến những khu mua sắm cao cấp, dùng một bữa tối lãng mạn ở những nơi có view thật đẹp. Có thể nói đây là một cách tặng quà không bao giờ cũ nhé! Bất cứ khi nào mà anh em chúng ta cạn ý tưởng, đều có thể áp dụng cách này.


    2. Đúc tượng thạch cao 3D
    [​IMG]


    Nghe có vẻ mới mẻ đúng không? Đây là một kiểu thể hiện tình yêu dành cho những cặp đôi lãng mạn, thích lưu trữ những hiện vật có tính lâu dài. Bạn có thể đi ra một tiệm đúc tượng thạch cao 3D nào đó mà bạn biết. Ở đó người ta có nhận đúc nhiều kiểu tượng khác nhau. Một cách đơn giản nhất và cũng ý nghĩa nhất là đúc tượng hai bàn tay đang nắm lấy nhau. Và nhớ là hãy đeo nhẫn cặp (nếu có) đều lưu được nhiều ý nghĩa trọn vẹn nhất.

    3. Một ngày làm đẹp cho nàng tại salon cao cấp + hoặc đi studio chụp hình
    [​IMG]


    Vợ tôi là một người cực kỳ thích làm đẹp. Cô ấy cứ nghĩ không muốn để tôi mất mặt với đồng nghiệp nên luôn giữ cho bản thân chỉn chu nhất trong mắt người khác. Tất nhiên, tôi không bao giờ phàn nàn về ngoại hình của cô ấy cả, nhưng nếu cô ấy muốn đi làm đẹp, tôi vẫn sẽ ủng hộ hết mình. Vì sao ư? Vì đấy cũng là cách để cô ấy tự chăm sóc chính mình. Và tôi nghĩ việc làm đẹp cho người phụ nữ của mình là khoản đầu tư xứng đáng nhất cho những ngày cày cuốc của bản thân. Một trong những địa điểm làm đẹp mà tôi và vợ tôi đều yêu thích là salon Lehair. Cô ấy muốn đẹp, tôi muốn cô ấy an toàn, mà chỗ này có thể đáp ứng được cả hai, thế nên salon này đã thành điểm đến quen thuộc của vợ chồng tôi trong thời gian gần đây.


    Nếu lỡ như cách đó vài ngày cô ấy đã tự đi làm đẹp cho bản thân rồi thì sao? Vậy thì một buổi quay chụp ở một studio theo phong cách mà cô ấy ưa thích sẽ là lời đề nghị không tồi. Phụ nữ ấy mà, ai lại không muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của mình.

    4. Đá phong thủy
    [​IMG]


    Nếu là trang sức thì không có gì để nói rồi. Chung quy thì ai cũng có ít nhất một lần nghĩ đến việc chọn trang sức làm quà cho phái đẹp. Để mới mẻ hơn, tôi gợi ý anh em mua đá phong thủy. Có thể là mặt dây đeo cổ hoặc vòng đeo tay chẳng hạn. Nhớ là mỗi loại đá đều có một câu chuyện riêng, thế nên khi tìm hiểu để mua thì dành nhiều thời gian hơn nhé. Vậy thì mới có ý nghĩa được. Ngoài ra, đá phong thủy nghe nói còn rất tốt cho nhan sắc và sức khỏe, đem lại vận may và nhiều cơ hội trong cuộc sống. Cũng rất đáng để tặng cho người phụ nữ của mình đấy.

    5. Tượng đất sét 3D tạo hình nhân vật mà cô ấy yêu thích
    [​IMG]


    Vợ tôi rất thích coi hoạt hình và thích cày mấy bộ phim ngôn tình. Mỗi lần xem xong một bộ phim nào đó là sẽ sắm những thứ linh tinh có in hình các nhân vật. Để khiến cô ấy vui, có một lần tôi đã tìm hiểu về những nghệ nhân làm tượng đất sét theo nhân vật yêu thích. Đừng nghe đến đất sét mà khinh thường, có nhiều mô hình phải tốn ngần mấy chục củ mới hốt về được đấy. Hoặc bạn cũng có thể đặt tượng đất sét 3D tạo nhìn bạn và cô ấy, cũng mang giá trị lâu dài mà ý nghĩa.

    6. Tattoo
    [​IMG]


    Hình xăm cũng được xem là quà tặng ư!? Sao không? Vợ tôi thích gần chết đây này! Có rất nhiều người phụ nữ vì công-dung-ngôn-hạnh, sợ nhà chồng/nhà bạn trai không thích nên cũng chẳng dám tùy tiện "tậu" một cái tattoo lên người. Tất nhiên, mọi việc sẽ khác đi nếu người đề nghị việc đó là bạn. Tuy nhiên, cái này cũng không quá an toàn, tốt nhất bạn nên chọn những địa điểm uy tín và cảm thấy đủ "nghệ thuật", dù sao cũng phải đẹp mới được chứ. Quan trọng hơn hết là cô ấy phải thực sự thích mới được. Nhớ tìm hiểu kỹ người yêu trước khi tặng cái này nhé.

    7. Đồng hồ đeo tay cao cấp

    Có thể nói kể từ năm 2010 trở đi, đồng hồ đeo tay mới thực sự có ảnh hưởng rộng rãi đối với khách hàng Việt Nam. Một phần cũng vì đời sống thu nhập ngày càng cao, dẫn đến nhu cầu đối với xa xỉ phẩm cũng tăng theo. Phần khác do gu thưởng thức ngày càng hiện đại hóa của người Việt Nam đã mang đến một cái nhìn gần gũi hơn cho đồng hồ đeo tay. Tất nhiên, mãi cho đến hiện tại, đồng hồ đeo tay rẻ tiền vẫn là một mặt hàng được ưa chuộng. Tuy nhiên, ở đây tôi chỉ đề cử cho các anh em tìm mua đồng hồ đeo tay chính hãng để cô ấy vừa có thể sử dụng lâu dài, vừa cảm nhận được tấm lòng của anh em chúng ta, mà vừa nâng cao giá trị con người của cô ấy giữa cuộc sống hiện đại này.

    [​IMG]


    Nói đồng hồ đeo tay chính hãng có nhiều người sợ nhìn đến cái giá của nó ngay. Nhưng mà tôi bảo anh em nghe này, đồng hồ đeo tay chính hãng cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, từ thấp đến cao đấy nhé. Rẻ nhất thì vài triệu cũng có, cao nhất thì vài trăm, vài tỷ, vài chục tỷ cũng có. Tùy theo điều kiện kinh tế của anh em mà thôi. Địa điểm mà tôi đề cử cho anh em là Luxury Shopping. Đây là một trong những đơn vị bán đồng hồ chính hãng lâu năm nhất mà tôi được biết đến. Uy tín của họ trải dài qua nhiều năm liền, chưa từng dính phốt bán đồng hồ giả hay lừa đảo nào cả nên anh em có thể yên tâm.


    Trên đây là 7 món quà 20/10 độc lạ, mới mẻ giúp cô ấy bớt “nhàm chán” để tôi có thể bảo vệ được tánh mạng của mình và an toàn ngủ trên giường. Còn các đồng chí thì sao? Có quà nào lạ lạ mới mới thì comment bên dưới để hỗ trợ đồng bào nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!