laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngôi trường xinh đẹpGoof Univesiry 2016 nổi tiếng của anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tờ Nhật báo nổi tiếng của Anh The Times Good University Guide 2015 trường lọt top 7 trường đại học tuyệt vời tại Anh. với một số ngành đào tạo ở vị trí số 1 chẳng hạn như ngành marketing, quản trị, ngành tài chính, đào tạo kế toán. những khóa hiện đang có chương trình hỗ trợ học bổng lên đến 100% học phí cho các khóa dự bị đại học, sinh viên năm một, chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ. Khóa học sẽ được khai giảng vào 2 đợt: đợt một vào khoảng tháng 1 năm 2016 và đợt 2 vào tháng 9/2016.
    Bạn sở hữu thể xem thêm dịch vụ visa anh để du học tận hưởng những ngôi trường xinh đẹp bên này. ngoại trừ ra chúng tôi còn mang dịch vụ lam visa my nhanh nhất hiện tại

    [​IMG]

    có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời từ những năm 1800. Cho đến nay trường đại học Exeter trở thành trường nức tiếng hàng đầu Anh quốc. một số thành tích mà trường đạt được trong khoảng 50 trở lại đây cho thấy các cố gắng và nổ lực của tập thể trường. hiện tại trường sở hữu hơn 14 nghìn sinh viên theo học hệ chính quy, trong đó bao gồm 1500 sinh viên tới từ hơn 100 nước trên thế giới. Theo tờ báo Times Higher Education's World University Ranking trường lọt top 200 trường đại học bậc nhất thế giới mang thành tích 3 lần nhận giải thưởng cho việc nghiên cứu, đào tạo nhận tài do Nữ hoàng Anh trao tặng.

    Học tập tại đây, sinh viên không chỉ nhận được học thuật hàng đầu, bạn còn được sống trong 1 môi trường thanh bình và ấm áp của thành phố biến Exeter, nằm ở phía Tây Nam nước Anh, phương pháp London hơn 2 giờ đi tàu. Nơi đây có 1 đời sống xã hội an toàn và thân thiện. Exeter là một trong các điểm đến hấp dẫn nhất Anh quốc về cơ sở vật chất hiện đại, các tòa thánh lịch sử và các bãi biển đẹp của vùng Devon. Ở đây, các bạn với thể thưởng thức bầu ko khí trong lành với những cảnh đẹp buộc phải thơ và những trò chơi thể thao thú vị ở hai công viên quốc gia nức danh là Exmoor và Dartmoor. Hệ thống giao thông nơi đây thuận lợi bao gồm tàu hoả, máy bay, ôtô... để đi đến những thành phố khác nhau của Anh và châu Âu.
    Tọa lạc tại thành phố Biển Exeter, học tại trường sinh viên ko chỉ thỏa sức đắm chìm trong khung cảnh thanh bình, thơ mộng của biển. Nơi đây bạn sẽ được học tập trong 1 nền giáo dục tiên tiến, những dự toán khoa học . đấy là chưa kể điều kiện cơ sở vật chất nơi đây tương đối tiên tiến, hội tụ đa dạng yếu tố đẹp cho 1 môi trường giáo dục hoàn hảo thực thụ. không tính ra vị trí đắc địa thuân lợi gần 2 công viên Exmoor và Dartmoor cho bạn thỏa sức vui chơi, giải trí và các hoạt động thể dục thể thao lành mạnh khác. Giao thông chính nơi đây tương đối lợi ích bạn sở hữu thể dễ dàng đi tới địa điểm bạn cần thông qua các phương tiện nhiều như xe lửa, máy bay hoặc xe tương đối...

    hiện tại còn 4 suất học bổng toàn phần 100% cho sinh viên Việt sở hữu thành tích học tập lý tưởng năm trước tiên ngành kỹ sư và tâm lý của trường. Trong đấy cụ thể ngành nhân văn một suất 16475 bảng Anh, luật, KHXH. từ 5000 tới 100% học phí cho sinh viên đăng ký khóa cử nhân, thạc sĩ (hạn nộp hồ sơ là ngày 30/3/2016).

    quý khách nên thêm thông tin vui lòng shop ngay với chúng tôi của cong ty du hoc 2016

    Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận một, TP.HCM

    Mobile: 0901 83 85 86

    Tel: 08 39 10 73 98 | 1900 72 75



    Email: [email protected]
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!