laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy cơ và hậu quả khi nhổ răng hàm sâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi răng hàm của bạn bị sâu quá nặng và không thể cứu vãn được nữa thì nhổ răng hàm là điều cần thiết. Tuy nhiên hậu quả của nhổ răng hàm thế nào, nhổ răng hàm sâu có gây biến chứng không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn. Thực tế đã chứng minh rằng trừ răng sữa đến thời kì thay răng cần phải nhổ bỏ để thay thế bằng răng vĩnh viễn là không có tác động xấu còn tất cả các trường hợp nhổ răng vĩnh viễn vì bất kì lý do gì hoặc nhổ răng sữa trước thời điểm cần thay thì đều có những nguy hiểm tồn tại.

    Nguy cơ tồn tại khi nhổ răng hàm sâu
    [​IMG]

    Răng hàm bị sâu là trường hợp phổ biến không hề hiếm gặp trong những trường hợp sâu răng. Khả năng răng hàm bị sâu so với các răng khác là cao hơn và còn thường bị sâu nặng hơn nữa một số nguy cơ khi nhổ răng hàm thường gặp phải là:

    -Mất đi một chiếc răng có chức năng ăn nhai chính, hai răng hàm số 6 và số 7 có chức năng nhai và nghiền thức ăn nên một trong hai răng bị nhổ sẽ tạo ra một khoảng trống lớn trên hàm mà các chiếc răng còn lại thì không thể thay thế được cho chiếc răng này.

    -Ăn uống gặp phải nhiều khó khăn vì chiếc răng chủ chốt trong vai trò ăn nhai đã mất. Việc ăn nhai sẽ phải chuyển sang hàm bên kia không bị mất răng, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng bị lệch hàm do sự phân bố không đều lực, hàm bị tác động sai lệch.

    >> xem thêm: địa chỉ nha khoa thẩm mỹ răng uy tín tại Hà Nội

    -Dễ bị nhiễm trùng vết nhổ răng: Chân răng hàm sâu và thường có nhiều chân bám vào xương hàm hơn những chiếc răng khác nên vết nhổ sẽ to và sâu có nhiều máu chảy ra nếu việc vệ sinh không tốt sẽ dễ bị viêm nhiễm trùng

    -Nhổ răng dẫn đến ảnh hưởng đến dây thần kinh dưới chân răng gây đau đớn lâu và nhổ răng còn có khả năng dẫn đến tình trạng tiêu xương.
     
Chủ đề tương tự: Nguy hậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật mắt to nguy hiểm không 9/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không? 17/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? 17/12/15
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tụt lợi là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bị tụt lợi hiệu quả 6/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng 24/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!