laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỌNG MẮT VÀ NẾP NHĂN VÙNG MẮT

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ledung2506xx, 4/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    ledung2506xx New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuổi tác

    Bước vào tuổi 30 Nữ hay Nam bọng mắt thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi này trở lên lớn tuổi. Khi cơ thể già đi, da sẽ bắt đầu bị chùng nhão. Vùng da mắt đương nhiên cũng không thể tránh khỏi việc này. Vùng da mắt sẽ không đủ sức để nâng đỡ các lớp mỡ bên trong, khiến chúng tích tụ lại một nơi và tạo thành bọng mắt. Làm cho khi bản thân Nam hay Nữ già đi khiến họ mất tự tin và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

    [​IMG]


    Thức khuya /ngủ nhiều
    Khi bạn thức khuya, bị stress, mệt mỏi, các mao mạch này nhanh chóng bị giãn nở, vỡ ra và thể hiện dưới dạng các quầng thâm xanh hoặc đen. Vùng da dưới mắt thường xuất hiện quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn khiến bạn trông già hơn so với tuổi. Sự thật là quầng thâm mắt không phải chỉ là do thiếu ngủ gây ra

    Đây cũng là những nguyên nhân gây nên bọng mắt. Khi thiếu ngủ hay ngủ nhiều, máu ở vùng da mắt sẽ không lưu thông được. Việc này dẫn đến nhiều hậu quả, trong đó có sự xuất hiện của bọng mắt
    [​IMG]

    [​IMG]

    Khóc
    Khi bạn khóc, các vùng cơ ở mắt phải hoạt động rất nhiều, bài tiết, đẩy nước mắt ra ngoài. Hậu quả là các cơ bị sưng phồng lên, gây nên bọng mắt. Cộng với đó, lượng muối trong nước mắt tiếp xúc với vùng da cũng sẽ khiến da bị phồng lên.

    Ăn mặn
    Khi thường xuyên ăn thức ăn quá mặn, cơ thể sẽ phản ứng bằng việc trữ nhiều nước. Điều này làm cho cơ thể bị phù. Ở cổ sẽ xuất hiện cục bướu và ở mắt thì xuất hiện những bọng mắt.

    Ngoài ra, bọng mắt còn có thể xuất phát từ những nguyên nhân khác như: di truyền, đang ở thời kỳ đèn đỏ, mắc bệnh xoang kinh niên, rối loạn chức năng tuyến giáp, làm việc quá nhiều,…

    Những tiêu chí lựa chọn kem trị bọng mắt tốt
    Thương hiệu
    Thị trường mỹ phẩm có nhiều thương hiệu cung cấp kem trị bọng mắt. Để mua được sản phẩm chất lượng, hãy ưu tiên chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đến từ các nước như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,… Bên cạnh đó, cũng nên mua tại cửa hàng hay đại lý, chi nhánh chính thức của hãng

    Nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, kiểm tra của bộ y tế hay bảo hành nếu hàng giả hàng nhái, hay sản phẩm kích ứng với da tránh trường hợp làm hại da vì vùng mắt là vùng nhạy cảm nhất của da mặt.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thành phần
    So với nhiều vùng da khác, vùng da mắt rất nhạy cảm và dễ dị ứng. Do đó, khi lựa chọn kem trị bọng mắt, hãy để ý đến bảng thành phần của sản phẩm. Ưu tiên lựa chọn những kem trị bọng mắt có thành phần tự nhiên, lành tính. Ngoài ra, những sản phẩm chứa các thành phần như vitamin C, retinol và caffeine thường làm giảm bọng mắt khá tốt hay các thành phần thảo dược tự nhiên giúp cải thiện làn da mắt tốt hơn.

    Đánh giá của người dùng
    Một kem trị bọng mắt tốt sẽ được người dùng phản hồi, đánh giá cao. Do đó, trước khi mua hãy hỏi ý kiến của người dùng. Bạn có thể hỏi vấn đề này trên các diễn đàn, trang làm đẹp lớn, sôi động nhất hiện nay như: các nhóm trên facebook có liên quan tới làm đẹp, google hay wepsite uy tín….
    [​IMG]
    [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: NGUYÊN NHÂN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhận và cách phòng ngừa bệnh viêm tủy răng? 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ngứa "vùng kín" điên cuồng - Nguyên nhân do đâu? 14/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!