laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân hình thành nám da và cách trị nám hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 18/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến nhan sắc của bạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Cùng tìm hiểu xem nguyên nhân hình thành nám da và cách trị nám hiệu quả là gì nhé.
    1. Vì sao da bạn bị nám?
    Hiểu hiện của tình trạng nám da là các mảng tối màu hơi nâu hoặc đen sậm. Nguyên nhân hình thành nám có rất nhiều, trong đó có thể kể đến các nguyên nhân chính sau:
    + Do rối loạn nội tiết: Hầu hết các chị em bước qua giai đoạn tiền mãn kinh, da đều xuất hiện nám, tàn nhang. Nguyên nhân là do thay đổi nội tiết kích thích melanin sản sinh ra nhiều quá mức. Đây chính là nguyên nhân khiến cho nám hình thành trên da nhanh chóng. Với tình trạng này, không dễ để áp dụng cách trị nám hiệu quả.
    [​IMG]
    Thay đổi nội tiết khiến làn da chị em bị nám
    + Do di truyền: Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng di truyền là 1 trong những nguyên nhân hình thành nám. Nếu cha, mẹ gặp tình trạng này thì 80% làn da của bạn cũng sẽ bị nám, tàn nhang ở độ tuổi 30-40 trở đi. Việc nám xuất hiện nhiều hay ít trên da còn phụ thuộc vào cách thức bảo vệ da của bạn nữa nhé.
    + Do ánh nắng mặt trời: Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, với những người thường xuyên làm việc dưới trời nắng nóng thì làn da sẽ xuất hiện nám, tàn nhang nhanh hơn những người làm việc trong nhà. Tia UV tác động lên da sẽ khiến melanin sản sinh ra nhiều hơn và khi melanin liên kết lại với nhau sẽ là nguyên nhân hình thành nám da.
    2. Cách trị nám hiệu quả
    Cách 1: Sử dụng đu đủ xanh
    Chuẩn bị 1/3 quả đu đủ xanh, gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ. Cho các miếng đu đủ xanh này vào ép lấy nước. Sau đó rửa sạch da mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi cho lỗ chân lông thông thoáng. Dùng bông tẩy trang thấm đều nước ép đu đủ xanh thoa lên vùng da bị nám. Liên tục thoa nước ép đu đủ xanh trong khoảng 5 phút, sau đó để khoảng 10 phút cho nước đu đủ xanh thẩm thấu vào bên trong da. Sau cùng rửa lại với nước mát.
    [​IMG]
    Sử dụng nước ép đu đủ xanh là cách trị nám hiệu quả
    Cách 2: Áp dụng công nghệ cao
    Cách này tiết kiệm thời gian, trị nám nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo nám không tái phát. So với các công nghệ hiện nay thì US Mela Therapy tại Saigon Smile Spa nổi trội hơn hẳn và được nhiều chị em tin dùng. Được chuyển giao độc quyền từ trung tâm nghiên cứu ứng dụng làm đẹp lớn nhất Hoa Kỳ, US Mela Therapy hiệu quả xóa 95% nám lâu năm, 100% tàn nhang sau liệu trình. Đánh dấu bước tiến vượt trội trong điều trị nám, nhờ Công nghệ Laser Revlite thế hệ 2018 siêu hiện đại, kết hợp công thức điều chế tinh chất trị nám độc quyền, US Mela therapy phá vỡ hắc sắc tố nằm ở tầng sâu nhất của da, giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong. Với hiệu quả đột phá, Saigon Smile Spa là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có ký cam kết hiệu quả bằng văn bản với khách hàng.
    [​IMG]
    Khách hàng trị nám công nghệ Mela therapy tại Saigon Smile Spa
    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được giảm chi phí trị liệu US Mela Therapy tại Saigon Smile Spa
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân khiến cho da mặt bị khô 29/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân gây bệnh ngứa da đầu và cách điều trị 4/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân bị mụn bọc mà các bạn thường nhầm lẫn 27/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân bị mụn ẩn ở nữ giới 25/5/21
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân khiến làn da trở nên bóng dầu 4/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!