laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân khiến đa số người giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng thất bại

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi bangbang2020, 25/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    bangbang2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đa số người giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng đều thất bại, và sau quá trình ăn kiêng việc tăng cân trở lại rất nhanh chóng. Họ luôn tìm kiếm thông tin về việc về mình nên ăn uống, tập luyện như thế nào, nhưng không thể thực hiện đúng theo như những kế hoạch đặt ra.

    [​IMG]
    Ăn kiêng giảm cân

    1. Áp lực tăng cân quá nhiều
    Việc đặt ra chế độ ăn kiêng quá khắt khe sẽ dễ khiến bạn trở nên mệt mỏi, chán nản. Khi không đủ kiên trì nghị lực để ăn kiêng thì lúc này họ sẽ quay trở lại với thói quen ăn uống bạn đầu, và có thể ăn nhiều hơn rất nhiều. Vì vậy, cân nặng sẽ trở lại rất nhanh và có thể cao hơn so với thời điểm bạn bắt đầu ăn kiêng.

    Ngoài ra, việc ăn kiêng khiến cơ thể phải chịu đựng tình trạng giống như bị stress, khi chúng ta quá căng thẳng cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol và adrenaline cao. Những hormone này sẽ làm chậm tốc độ đốt cháy calo mà cơ thể đã hấp thụ. Calo không được tiêu hóa sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa trên cơ thể.

    1. Chế độ ăn kiêng thiếu khoa học
    Chế độ ăn kiêng thiếu khoa học, ăn chay quá khắc nghiệt hay nhịn ăn liên tục sẽ làm chậm sự trao đổi chất để lưu trữ năng lượng trong cơ thể. Năng lượng lưu trữ liên tục sẽ biến thành mỡ thừa.

    Chế độ ăn kiêng là cách giảm cân tạm thời, thực sự không tạo ra sự thay đổi bền vững, chỉ mang tính chất tạm thời. Đặc biệt, trong chế độ giảm cân muốn hiệu quả giảm cân đạt được như trong muốn bạn cần tránh một số loại thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo, hay như các loại nước ngọt có gas.

    Giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể là một quá trình tích hợp đòi hỏi phải xem xét đặc biệt ở các yếu tố bao gồm chu kỳ ngủ, lối sống, tiêu hóa, mục tiêu, động cơ, tư duy và dinh dưỡng.

    Trong đó, lối sống đóng vai trò quan trọng và là giải pháp giúp giảm cân vĩnh viễn. Bao gồm, thay đổi thói quen ăn uống, tập thể dục và giấc ngủ. Thói quen mới, khoa học này cần được duy trì liên tiếp trong nhiều năm

    Nguồn: tragiamcantanmo.vn
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân khiến cho da mặt bị khô 29/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân gây bệnh ngứa da đầu và cách điều trị 4/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân bị mụn bọc mà các bạn thường nhầm lẫn 27/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân bị mụn ẩn ở nữ giới 25/5/21
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân khiến làn da trở nên bóng dầu 4/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!