laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên Nhân Làm Suy Giảm Độ Đàn Hồi Ở Da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Luci Spa, 1/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    Luci Spa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sẽ giúp ích được cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn, khi bạn biết lựa chọn ăn gì để tăng độ đàn hồi cho da.
    NGUYÊN NHÂN LÀM SUY GIẢM ĐỘ ĐÀN HỒI Ở DA
    Có rất nhiều nguy nhân làm suy giảm độ đàn hồi ở da, để biết cần ăn gì để tăng độ đàn hồi cho da, ta phải tìm hiểu các nguyên nhân và tìm hướng bổ sung thực phẩm thích hợp.
    Suy giảm chất béo
    Chất béo đóng vai trò quan trọng, là thành phần để giúp giữ ẩm cho làn da và nếu như lượng chất này bị suy giảm sẽ là nguyên nhân khiến làn da nhanh chóng bị lão hóa. Điều này sẽ khiến hàng rào bảo vệ da trở nên ngày càng mỏng và yếu dần, khả năng giữ ẩm bị kém rất nhiều nên da dễ khô ngứa, mẩn đỏ, giảm độ đàn hồi.
    Suy giảm lượng dầu
    Cơ chế tiết nhờn trên da sẽ bị suy giảm rất nhiều, khi đó khiến trên bề mặt da dần bị thô ráp hơn, thậm chí khi sờ sẽ có cảm giác da bị khô bong. Vì thế, cần phải nuôi dưỡng da từ bên trong để có thể ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

    CHẾ ĐỘ ĂN THÍCH HỢP
    Một chế độ ăn thích hợp sẽ giúp tăng cường các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng làn da. Để trả lời cho câu hỏi ăn gì để tăng độ đàn hồi cho da, bạn hãy xem qua thực đơn dưới đây:
    Gạo lứt
    Gạo lứt cũng chứa GABA (gama amino butiric axit), squalence, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám.
    Gạo lứt còn chứa những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám.

    Rau xanh đậm
    Bắp cải, măng tây, rau bina, bông cải... đều là những loại rau màu xanh rất tốt cho da bởi chúng chứa khá nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thúc đẩy sản sinh lượng collagen trong cơ thể.

    Trà xanh
    Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Trà xanh đã được chứng minh có công dụng làm giảm tác hại do ánh nắng mặt trời.

    Mật ong
    Mật ong có chứa chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và chất giữ ẩm tự nhiên, vì vậy nó có lợi cho da, giúp da luôn duy trì tình trạng căng bóng và đàn hồi tốt.

    Với những gì được chia sẻ về cách ăn gì để tăng độ đàn hồi cho da sẽ giúp các bạn chăm sóc làn da của mình 1 cách hiệu quả nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên Nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!