laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân vùng kín bị thâm đen và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 23/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực tam giác của phái đẹp là một điều bí mật, là địa điểm mà chị em luôn giữ gìn làm sạch sạch. Nhưng phải thừa nhận rằng sự xuất hiện của những nốt thâm đen trên khu vực “cô bé” là một băn khoăn khác mà phái đẹp quan tâm đặc biệt. Có một số người bẩm sinh đã từng bị thâm đen âm đạo, song liệu có các nam giới vì tuổi tác, sinh nở, giao hợp nhiều lần dẫn tới âm hộ mắc tối màu, mất đi phấn hồng hào như trước nữa . Vậy nguyên nhân vùng kín bị thâm đen và cách khắc phục như vậy nào? Câu hỏi này có nguy cơ được khắc phục với nhiều phương pháp sau đây là những lời khuyên rằng dành kết luận một số người nữ muốn gây hồng cô bé.

    [​IMG]

    Suy giảm cân

    Đối với các chị em phụ nữ trẻ tuổi bắt gặp thắc mắc về cân trầm trọng cùng với cô bé thâm đen thì giảm cân sẽ giúp cho khiến trắng một số đốm thân không đều màu. bởi vì béo phì sẽ khiến cho vùng kín bị ma sát, gây ra sẫm màu. Nó cũng có nguy cơ gây nên ẩm ướt âm hộ gây nhiễm trùng phụ khoa.

    Hạn chế tụt rửa

    Co rửa âm hộ không chỉ khiến cho tăng khả năng lây nhiễm viêm cô bé mà cũng có khả năng gây nên kích ứng quá nhiều ở địa điểm này. Gây cô bé bị thâm và tăng cường viêm nhiễm. Vì thế, nếu muốn làm sạch chỉ cần dùng dung dịch rửa ráy nhẹ để làm sạch là đủ

    Nuôi dưỡng cô bé với kem dưỡng ẩm.

    Việc dùng kem dưỡng là một biện pháp khác để giúp làn da xung quanh vùng da bị rạng rỡ hơn. Với cách lựa chọn 1 kiểu kem thì có thành phần từ từ hay chỉ lấy trên những điểm thâm đen như dầu ô liu hoặc dầu dừa. Nhưng một số sản phẩm này cần được sử dụng đối với số lượng thích hợp vì lấy quá độ có khả năng làm cho da lân cận khu vực mắc bí bách cũng như cuối cùng trở thành ướt át không dễ chịu.

    Mặt khác, cũng có rất nhiều phương pháp giúp khiến sáng da. bao gồm những liệu pháp hiện đại nhất trong chăm sóc sức khỏe của nữ, ví như nâng cơ cô bé, có thể giúp khiến sáng các điểm ẩn cùng với liệu có hình dáng đẹp hơn. Nó cũng giúp khiến cho săn chắc một số cơ ở vùng xương chậu cùng với âm đạo. Giúp cho phái đẹp tự tin trở lại không phải hoang mang về những quầng thâm trên âm hộ nữa. Mặt khác bạn có thể tham khảo cách điều trị thâm khu vực kín webtretho: https://thammyngomonghung.vn/tri-tham-vung-kin-webtretho.html

    [​IMG]

    7 cách duy trì “cô bé” luôn hồng hào ở nhà

    Âm đạo là một bộ phận cấp thiết của một người phái đẹp. Nếu vấn đề sức khỏe tiếp diễn không chỉ tạo ra quá trình hoang mang trong cuộc sống hàng ngày mà có thể gây nên những câu hỏi sức khỏe trầm trọng trong tương lai. Có nhiều biện pháp để phòng tránh hoặc phòng tránh một số thắc mắc viêm nhiễm diễn ra . Để giữ âm đạo được khỏe mạnh, phấn hồng hào, hãy giữ làm sạch và chăm sóc theo những cách bài viết này.

    1. Không co rửa phía bên trong cô bé.

    Mặt khác bởi vì âm hộ có thể tự vệ sinh, rửa ở trong âm đạo cũng có thể gây mất cân bằng ph âm đạo. Kết quả là virus tốt phía trong cô bé bị xáo pha. Và có khả năng gây ra những câu hỏi về mùi. bởi vậy không nên rửa cùng với không nên sử dụng xà phòng tránh mạnh trong vệ sinh.

    Không cạo lông bộ phận sinh sản của bạn, sẽ dẫn tới cấp độ ẩm địa điểm này nhiều hơn. bởi mình lông giúp ngăn ngừa vi khuẩn tấn công vào âm đạo.

    2. Đảm bảo làm sạch

    Sau lúc đào thải, cần phải lau sạch từ trước ra sau để hạn chế viêm nhiễm. Và nếu thì có kinh nguyệt, nên thay băng rửa ráy thường xuyên cùng với cần rửa ráy đúng phương pháp. Không sử dụng xà phòng tránh thì có chất tẩy có nguy cơ gây thay đổi ph âm đạo.

    Giữ sạch bộ phận sinh sản bằng nước sạch. Đi kèm xà phòng nhẹ nhàng. Không dùng chất tẩy rửa tại khu vực do nó sẽ tiêu diệt vi khuẩn tốt khiến cho âm hộ dễ thực hiện mắc viêm nhiễm

    3. Quan hệ tình dục lấy bao cao su

    Dùng bao cao su để phòng một số bệnh lây lan qua những con đường tình dục và nhiễm trùng bộ phận sinh sản nên hạn chế lượng người yêu để an toàn kết luận sức khỏe. Do thì có không ít người yêu có khả năng khiến virus trong cô bé mất thăng bằng.

    4. Làm sạch âm đạo trước cũng như sau khi lâm trận

    Trong yêu tình dục, những chất lạ như chất xoa trơn từ bao cao su cũng như tinh trùng có nguy cơ gây ra vi rút trong âm đạo. Vì vậy rửa ráy giúp cho ngăn ngừa mức độ bất thường. Cũng như nếu thì có mức độ khô âm hộ, cần phải sử dụng chất bôi trơn cần phải sử dụng chất xoa trơn kiểu lỏng hay silicon thay bởi vì chất thoa trơn dạng dầu.

    5. Giữ giai đoạn ẩm của âm đạo bằng phương pháp hàng ngày uống nước.

    Uống nước không những tốt phỏng đoán da. Song cũng có nguy cơ giúp cho thường thì hóa sức khỏe âm đạo, giúp cho ngấm mồ hôi và bài tiết dịch âm đạo. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa khô âm hộ sơ bộ

    6. Sử dụng đồ khoa học

    Đừng sử dụng quần áo chật do nó có khả năng khiến cho khu vực tam giác mắc nhiễm trùng, bí bách, đe dọa tới sức khỏe âm hộ. bạn nên mặc đồ lót bằng cotton thay bởi vì vải tổng hợp bởi bông thì có tính thông gió cũng như chống ẩm tốt. Việc này sẽ dẫn đến việc phòng ngừa vi rút và cân bằng trong cô bé

    7. Tránh ăn món ăn bốc mùi

    Ngoài vấn đề giữ gìn sạch sẽ và mặc quần áo lót hợp lý, mùi của cô bé cũng là do ăn thực phẩm. Để ngăn mùi không yêu cầu không nên ăn thức ăn bốc mùi mạnh như hành tây, măng tây và những dạng gia vị cũng như nên ăn rau củ quả cân bằng hơn. Vì ăn 1 khẩu phần ăn uống cân bằng sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh gồm cả duy trì sức khỏe âm hộ tốt. bạn có thể vận dụng ý kiến của bác sĩ chuyên khoa thông qua fb: https://www.facebook.com/phuonglinh290897/
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí Thứ tư lúc 15:10
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nếp Nhăn Đuôi Mắt: Nguyên Nhân, Biểu Hiện và Cách Xử Lý 28/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Nguyên Nhân và Giải Pháp Cho Ngực Chảy Xệ 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!