laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên tắc khi mua mỹ phẩm Murad chính hãng mà chị em không được bỏ qua

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Kang Nam, 4/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    Kang Nam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Nếu ai là một tín đồ đam mê các dòng mỹ phẩm Murad chắc hẳn sẽ biết cách phân biệt được kem murad nào chính hãng và không chính hãng. Nhưng với những chị em mới biết đến thương hiệu dược mỹ phẩm này có lẽ mua được hàng thật là điều khó khăn.

    Vì vậy, để mua được mỹ phẩm Murad chính hãng bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau. Một số nguyên tắc này không chỉ áp dụng cho dòng Murad nói riêng mà còn có thể áp dụng cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác như Sakura, LaRoche Posay, Detox BlanC…

    1. Nghiên cứu về nơi bán, người bán

    Chỉ cần bạn bước ra đường hay thậm chí là tìm kiếm một cụm từ “mỹ phẩm” thì có hàng nghìn các cửa hàng mỹ phẩm cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông thái, trong hàng nghìn cửa hàng mỹ phẩm đó, không phải 100% đều cung cấp cho bạn những sản phẩm đáng tin cậy.

    Nếu bạn muốn mua được mỹ phẩm Murad chính hãng trước tiên hãy tìm kiếm và kiểm tra nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam cùng với đó là hệ thống các đại lý Murad chính hãng được ủy quyền trên trang chủ của website.

    Luôn kiểm tra các chi tiết liên hệ thực tế của shop để xác minh xem nó có thực sự tồn tại không và ở đâu và làm thế nào để khiếu nại trong trường hợp có vấn đề.

    Dưới đây là chi tiết để xác minh:

    • Tên của công ty
    • Địa chỉ
    • Địa chỉ e-mail hoặc một hình thức liên lạc chính hãng
    • Số điện thoại và số fax nếu có.
    Khuyến nghị nên mua những sản phẩm Murad hàng xách tay mà bạn có người quen hay những shop có độ uy tín và tin cậy cao vì nếu lỡ chúng ta mua nhầm trúng sản phẩm không đúng. Cái hại trước mắt là tiền mất, sau đó tật mang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta về lâu về dài rất nguy hiểm.

    2. Tìm kiếm đánh giá của người tiêu dùng khác

    Sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet để kiểm tra xem người tiêu dùng khác có để lại bất kỳ nhận xét tốt hay xấu nào về nơi bán mỹ phẩm Murad mà bạn đang quan tâm hay không.

    Đọc những bình luận này một cách cẩn thận và bạn có thể tương tác để tìm hiểu thông tin chính xác về sản phẩm Murad mà những khách hàng này từng sử dụng.

    Tuy nhiên, nếu đánh giá quá tích cực, cùng một người đánh giá cùng một sản phẩm trên một số trang web hay đánh giá quá mơ hồ…. Hãy cẩn thận! Nó có thể là một đánh giá do chính website để lại và bạn có thể bị lừa.

    3. Xem giá hàng hóa

    Các sản phẩm Murad hàng giả thường có giá thấp hơn so với mỹ phẩm Murad hàng chính hãng. Chính vì vậy, đừng vội vàng mua sản phẩm chỉ vì giá của nó quá rẻ so với nhiều website hay cửa hàng khác. Bạn nên ghi nhớ, mỹ phẩm Murad là sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm về da cấp độ bác sĩ số 1 tại Mỹ nên giá cả của hãng này sẽ không ở mức rẻ bất ngờ.

    Đừng ngần ngại tìm hiểu và so sánh giá của nhiều website khác nhau để biết được đâu là giá niêm yết của sản phẩm Murad chính hãng.

    4. Kiểm tra hình ảnh sản phẩm

    Hãy luôn để ý tới hình ảnh các sản phẩm nếu bạn mua hàng online. Các hình ảnh hiển thị trên website trông không chuyên nghiệp? Có một cái gì đó sai với logo hoặc nền trông lạ? Là những bức ảnh chất lượng thấp? Có phải là không thể phóng to? Có phải chỉ là một phần của mặt hàng được hiển thị? Đây có thể là các dấu hiệu của một trang web đang bán sản phẩm giả mạo.

    5. Kiểm tra bao bì của sản phẩm

    Một cách để bạn có thể biết được mỹ phẩm Murad là hàng thật hay giả đó chính là kiểm tra bao bì bên ngoài. Những sản phẩm Murad của Mỹ khi chuyển về Việt Nam thường có gắn tem chống hàng giả ghi tên công ty nhập khẩu chính thức. Nếu bạn thấy logo thương hiệu, hãy so sánh nó với hình trên trang web của công ty. Lỗi chính tả và sự khác biệt trong thiết kế có thể đó là hàng giả. Đồng thời tìm kiếm các chứng nhận, ngày sử dụng và bảo hành kèm theo sản phẩm. Trong một số trường hợp, bạn có thể xác minh số seri thông qua trang web của nhà sản xuất.

    Nếu sản phẩm đã được mở, thiếu tem chứng nhận hoặc bảo lãnh, không có hướng dẫn đi kèm thì rất có khả năng đó chính là hàng không đúng nguồn gốc.

    6. Kiểm tra quyền lợi của người mua trên trang web

    Thông thường, các nhà giao dịch trực tuyến có nghĩa vụ cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng và chính xác về quyền lợi người tiêu dùng của bạn. Bạn sẽ có thể được cung cấp các dịch vụ như tư vấn hoặc soi da khi mua các sản phẩm Murad tại showroom của các đại lý phân phối mỹ phẩm Murad chính hãng.

    Ví dụ: Mỹ phẩm Kang Nam là nhà cung cấp dược mỹ phẩm ngoại nhập chính hãng và cũng là đại lý phân phối mỹ phẩm Murad chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn mua sản phẩm Murad tại đây, bạn có thể thấy được những cam kết của Kang Nam như sau:

    • 100% sản phẩm chính hãng
    • Nhận hàng trong ngày tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội
    • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
    • Khuyến mãi hấp dẫn - Tích lũy nhận quà
    • Miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 600.000
    • Xem hàng tại nhà hài lòng mới thanh toán

    Với những nguyên tắc nhất định bạn phải ghi nhớ nếu muốn mua được mỹ phẩm Murad chính hãng trên đây, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất, tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.


    Theo myphamkangnam.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!