laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà máy sản xuất và cung cấp gạch không nung giá rẻ tại Hà tĩnh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi gachkhongnung, 29/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    gachkhongnung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gạch không nung có tính dai, bền , cách âm tốt , chống cháy và giảm chi phí, rút ngắn thời gian thi công. Bạn đang có ý định xây nhà ? Bạn chuẩn bị nhận thầu một công trình nhưng chưa chọn được địa chỉ mua gạch không nung uy tín ? Hãy để chúng tôi giúp bạn. Gạch không nung Hồng Lĩnh là một trong những nhà máy sản xuất và cung cấp gạch không nung chất lượng giá rẻ tại Hà tĩnh. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.
    Đặc điểm chung của gạch không nung hiện nay
    Gạch không nung còn được gọi là vật liệu siêu nhẹ thân thiện với môi trường. Đây là loại vật liệu không sử dụng các loại nhiên liệu khác để đốt cháy, nung chín như củi, than đá,… Gạch không nung làm từ xi măng, đá, cát, bột gỗ, chất phụ gia khác. Gạch không nung ngày càng phổ biến rộng rãi hơn trên mọi công trình xây dựng. Đặc biệt là các công trình xây dựng dự án cao tầng tại trung tâm thành phố.

    Nó không phải qua lò nung hay bất cứ công đoạn nào nhưng lại có độ bền cao. Giúp bảo vệ tầng không khí được trong lành và không bị nhiễm khí độc.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và bán gạch không nung siêu nhẹ. Trong 2 năm tiếp theo các xưởng gạch nung sẽ bị dẹp bỏ, thay vào đó là các loại gạch siêu nhẹ. Việc áp dụng công nghệ và máy móc hiện đại để tăng tính chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế càng được thắt chặt hơn. Nhưng với thói quen của người Việt Nam hiện nay thì ngôi nhà ở vẫn dùng gạch nung. Chỉ những công tình lớn, tiến độ thực hiện nhanh mới cần đến loại siêu phẩm này.

    [​IMG]
    Quy trình sản xuất gạch không nung tại nhà máy
    Để sản xuất gạch không nung thì trước hết nhà máy phải chọn lọc vật liệu bao gồm: Cát vàng, xi măng, vôi, nước, bột nhôm, xỉ than…Vật liệu sau khi chọn lọc sẽ được trộn chung và đổ rót như theo kiểu đúc bê tông. Sau khi định hình gạch sẽ được cắt nhiều kích thước khác nhau.
    Gach khong nung có trọng lượng nhẹ thích hợp cho xây các tòa nhà cao tầng, sửa nhà, xây thêm tầng. Vì có tính cách âm, chống cháy nên gạch không nung còn thích hợp cho xây nhà đô thị nơi có nhiều tiếng ồn, nhà gần đường xe, nhà ở khu vực đông dân, có tiền sử động đất..
    So với giá cả các loại gạch nung truyền thống thì gạch không nung AAC có giá thành cao tuy nhiên với cấu tạo kích thước lớn, trọng lượng nhẹ nên gạch AAC thi công rất nhanh. Dễ dàng bưng bê, xếp gạch.
    Ưu điểm khi sử dụng gạch không nung
    • Trọng lượng nhẹ
    • Tính năng cách âm tốt
    • Chống cháy
    • Biến nhiệt ( ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè)
    • Chống chọi ẩm móc, bám rêu
    • Thi công nhanh, giảm chi phí vật liệu phụ
    [​IMG]
    Nhà máy sản xuất và cung cấp gạch không nung giá rẻ tại Hà tĩnh
    Hiện nay ngoài thị trường bán tràn lan những loại gạch không nung được làm thủ công với giá cực kì rẻ nhưng lại kém chất lượng. Nếu chúng ta sử dụng những viên gạch đó thì rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng, rạn nứt. Vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng những viên gạch chất lượng hơn? Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh tự tin là đơn vị sản xuất, phân phối gạch không nung xi măng cốt liệu chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, uy tín tại thị trường miền Trung. Chúng tôi nhập khẩu các nguyên vật liệu tốt, chất lượng và sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến nhằm loại bỏ những nhược điểm từ việc sản xuất thủ công. Ngoài ra công ty còn xây dựng xưởng sản xuất và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành theo dõi, giám sát trong suốt quá trình sản xuất gạch tránh tình trạng gạch bị lỗi, hư hỏng. Những viên gạch sau khi sản xuất đều được kiểm tra tỉ mỉ và sắp xếp ngay ngắn để bảo quản.
    Đến với Cong ty CP vat lieu xay dung Hong Linh , bạn sẽ nhận được :
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
    • Được tư vấn những loại gạch siêu nhẹ phù hợp với không gian nhà của bạn.
    • Được vận chuyển đến tận chân công trình.
    Nếu bạn chưa tìm được đại lý nào sản xuất và phân phối gạch không nung chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Hãy đến với Cong ty CP vat lieu xay dung Hong Linh để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
    Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh
    Địa chỉ : Nhà máy số 1: Tổ dân phố 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
    Nhà máy số 2: xóm Đại Huệ 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An
    Hotline : 0918 701 181 - 0919 641 345
    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!