laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà nhỏ nên mua robot hút bụi nào hợp lý và tiết kiệm nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là một người nội trợ với trăm ngàn công việc, mối lo xã hội và gia đình? Bạn đã dành thời gian để chăm sóc yêu thương bản thân mình, thư giãn cùng gia đình, cân bằng cuộc sống chưa? Căn nhà của gia đình bạn tuy nhỏ nhưng việc lau dọn vệ sinh nhà cửa luôn chiếm đáng kể trong quỹ thời gian ít ỏi ở nhà của bạn. Đừng lo với robot hút bụi lau nhà iLife X623 – một trợ thủ đắc lực san sẻ công việc nhà cho bạn, đánh bay các loại bụi bẩn mang đến không gian sống sạch sẽ, trong lành, dễ chịu.

    Robot hút bụi iLife X623 – sản phẩm vệ sinh nhà cửa thông minh

    Máy robot hút bụi thông minh iLife X623 đang dần thay thế các loại máy hút bụi truyền thống để hỗ trợ chị em trong công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, máy được trang bị nhiều cảm biến thông minh với trình độ hút bụi mạnh mẽ.

    Đặc biệt đây là dòng robot hut bui cứu nguy cho hàng triệu chị em văn phòng bởi hiệu suất làm việc cao cùng với tinhw năng lên lịch dọn dẹp chỉ với một lần chạm thông qua smartphone.

    [​IMG]

    Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn chỉ cần “chạm” là robot hút bụi sẽ tự động di chuyển khắp ngóc ngascch dưới sàn nhà, gầm bàn, gầm giường, gầm ghế sofa, góc tường để làm sạch triệt để và đón bạn trở về nhà với căn nhà sạch sẽ, thơm tho, tươm tất.

    Với công nghệ làm sạch đỉnh cao thông qua việc tạo dòng khí xoáy và kết hợp động cơ hút công suất cực lớn, sở hữu lực hút mạnh mẽ, robot iLfie X623 có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tóc, lông thú cứng và những mảnh vụn lớn đảm bảo sàn nhà bạn luôn sạch sẽ, sạch bóng, không khí trong lành, an toàn sức khỏe.

    Đây là dòng sản phẩm có 2 chức năng thông minh, vừa hút bụi, vừa lau nhà ở chế độ nước và chế độ lau khô tự động. Để thay đổi chế độ hút bụi hay lau nhà, bạn chỉ cần thay đổi hộp đựng rác hoặc hộp đựng nước thì robot hút bụi iLife X623 đã hiểu và tiến hành công việc ngay.

    Robot được trang bị bộ lọc kép HEPA để loại bỏ các loại rác và những chất dị ứng mà nó tiếp xúc. Thực tế cho thấy, bộ lọc này của máy có thể loại bỏ ngay cả các hạt bụi nhỏ nhất, cho phép hiệu suất hút bụi lên đến 98% lông thú cưng và các chất gây dị ứng.

    Nếu như bạn đang sống ở chung cư nhỏ, căn hộ nhỏ thì việc sử dụng robot hút bụi kiêm lau nhà iLife X623 là sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất mà bạn nên chọn. Bởi máy hút bụi iLife X623 sở hữu 1 vóc dáng nhỏ bé lý tưởng, thiết kế họn nhẹ, tinh tế thuận lợi làm việc ở các khu vực hẻm hóc nhỏ, gầm giường, gầm ghế sofa,.. Hơn nữa dòng máy hút bụi thông minh này có độ ồn không quá 65 db, không gây ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và căn hộ xung quanh.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm robot hút bụi dành cho nhà nhỏ mời mọi người liên hệ trực tiếp đến robothutbui.net – địa chỉ phân phối sản phẩm máy hút bụi thông minh chính hãng, chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng lựa chọn hoàn hảo với các sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chí sử dụng của từng hộ gia đình.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!