laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà nước đang muốn đẩy mạnh vay không cần tài sản đảm bảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thống đốc tổ chức cho vay Nhà nước Việt Nam đã có công văn cho phép những ngân hàng thương mại cho vay không bảo đảm tài sản đối với CBCNV. doanh nghiệp cho vay cũng thế cho vay trực tiếp đối với từng người mua và cho vay thông qua trung gian (đại diện cơ quan đơn vị). vì vậy, CBCNV đang làm việc (thuộc diện biên chế hoặc đã ký hợp đồng không xác định thời hạn), công nhân tại những doanh nghiệp nhà nước… trở nên các đối tượng thế hệ được vay vốn ngân hàng
    Hỗ trợ các bạn vay tieu dung lai suat thap tại doanh nghiệp tín dụng.
    ACB sẽ xây dựng nhiều thứ tiêu chí để xét cho vay vốn tín chấp và có hệ thống chấm điểm tín dụng áp dụng tại nhiều thứ chi nhánh, và gắn kết cho vay tiêu dùng với mọi thứ người mua hiện hữu có tài mức tại ACB và CBCNV của các DN đang giao dịch tại ACB. MHB cũng đang ráo riết sắm lựa người đi vay tốt, trực tiếp đi đến tận nhà, gửi thư ngõ tiếp cận từng hộ gia đình để phong trào dịch vụ này. Ông Tâm khẳng định trong giai đoạn tiếp thị trực tiếp đến người mua, MHB sẽ cố gắng thỏa mãn mong ước vay tiêu dùng của người dùng 1 cách phổ biến.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Ngọc Tâm – Giám đốc MHB chi nhánh Sài Gòn cho xem chương trình cho vay tiêu dùng đã đáp ứng mong muốn sắm sửa của người dân, nhất là đối với người dân có thu nhập thấp, tạo điều kiện cho họ cải thiện đời sống. Về phía ngân hàng tín dụng tuy cho vay tiêu dùng món nhỏ bé, lẻ, lợi nhuận ít mà bù lại mọi cái mức vay này rủi thấp (tại MHB chi nhánh Sài Gòn chưa xảy ra tình trạng nợ xấu, nợ quá hạn nào trong cho vay tiêu dùng).
    Hỗ trợ người cần vay tiền vay tiền trả góp tại công ty tài chính nhanh chóng
    Ông Bùi Tấn Tài, Giám đốc khối các bạn cá nhân thuộc NH Thương mại cổ phần Á Châu (ACB), khẳng định bà con cần vay vốn tiêu dùng tại ACB, ngân hàng tín dụng sẽ xử lý đại dương sơ cho vay trong thời gian ngắn hoặc phải chăng được chỉ dẫn lập hồ sơ tại nhà. bên cạnh cho vay thế chấp và tín chấp, ACB có chương trình “hỗ trợ tiêu dùng toàn cục dựa dẫm thu nhập của người vay”
    Tại ngân hàng gia tăng nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) chi nhánh Sài Gòn, CBCNV ở nhiều thứ doanh nghiệp hay công ty cổ phần có thể được MHB cho vay 18 tháng lương (50 triệu đồng) với thời gian 36 tháng. MHB cũng có chương trình cho người dân vay sắm nhà và sửa chữa nhà ở, buôn bán vật dụng gia đình thời hạn 10 năm với lãi suất ưu tiên.
    Liên hệ với ngay để được vay tiền nhanh với rộng rãi khuyến mãi lôi kéo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!