laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận chở hàng tại ngũ hành sơn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi suminhtrien, 17/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vận chuyển hàng hóa - nhận chở hàng giá rẻ quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

    Để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm các chuyến xe tải của Thảo Nguyên đang phục vụ suốt ngày đêm đảm bảo đáp ứng kịp tiến độ giao hàng chở hàng hóa trong nội thành Đà Nẵng .Với gần 100 đầu xe đủ trọng tải từ 8 tạ cho đến 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn với xe thùng kín và mui phủ bạt bảo đảm sắp xếp hầu hết các mặt hàng từ đóng thùng gọn gàng cho đến hàng cồng kềnh. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải phục vụ đa năng từ nhu cầu bốc dỡ hàng hóa, dọn kho hàng công ty, chở hàng thuê xe tải, hợp đồng vận tải Thảo Nguyên quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng trọn gói theo tháng, theo quý uy tín chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Nhận chở hàng giá rẻ

    Để đáp ứng nhu cầu thuê xe tải chở hàng Tết 2018 Vận tải Thảo Nguyên với gói dịch vụ vận tải uy phục vụ 24h/24h với tất cả các trọng tải chuyên chở hàng hóa tại nội thành Đà Nẵng với giá cước cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi có đội ngũ lái xe - bốc dỡ hàng hóa chuyên nghiệp bảo đảm đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng cũng bảo đảm hàng hóa an toàn đầy đủ và giao hàng đúng giờ. Bên cạnh đó với các hợp đồng vận tải lớn thường xuyên được chiết khấu mức giá ưu đãi, để được tư vấn về xe, giá cước vui lòng liên hệ số hotline của Thảo Nguyên với phương án vận tải tối ưu nhất.

     Lợi ích sử dụng dịch vụ nhận chở hàng thuê quận Ngũ Hành Sơn của Thảo Nguyên:
     Hóa đơn chứng từ đầy đủ
     Chi phí rẻ nhất tại tphcm
     Miễn phí bốc xếp
     Miễn phí thuê kho
     Nhanh chóng, kịp thời, an toàn
     Bảo hiểm hàng hóa 100%
     Phương thức thanh toán linh hoạt

     Những rủi ro khi thuê xe chở hàng:

    Việc bạn cần làm là tìm xe tải ở gần và thuê nhưng bạn phải biết rằng hàng hóa đồ đạc của bạn là vật có giá trị bạn giao cho một chiếc xe tải mà mình không biết rõ chỉ có mỗi số điện thoại và cái tên chưa chắc phải tên thật của lái xe. Sau khi chờ đợi mỏi mòn mà không thấy xe hàng đến điểm dỡ hàng dù bốc hàng và lưu thông từ cách đây vài tiếng gọi điện thì lái xe không nghe máy hoặc tắt máy. Lúc này nguy cơ mất hàng hóa đồ đạc là khá cao, bạn sẽ lo lắng khó chịu hay bực bội vì không giải quyết được vấn đề. Tất nhiên đây chỉ là trường hợp hiếm ngoại lệ nhưng ai mà biết được mình có rơi và trường hợp đó hay không.
     
Chủ đề tương tự: Nhận chở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chở hàng đi KCN tp.HCM giao nhận tận nơi 12/8/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhận chở hàng quận sơn trà 16/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhận chở hàng quận liên chiểu 16/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhận chở hàng quận thanh khê 16/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tải nhận chở hàng đà nẵng 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!